Mỹ nhân Hàn tỏa sáng với trang phục màu đen: Jisoo ghi điểm thanh lịch, Joy đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Khi được các mỹ nhân xứ Hàn lên đồ, màu đen còn trở nên mềm mại và vô cùng quyến rũ.

Với nhiều người, màu đen chính là chân ái vì độ an toàn bởi chúng phù hợp với mọi dáng người và không khi nào lỗi mốt.

Empty

 Một chiếc áo len gân màu đen tưởng chừng như đơn điệu nhưng khi được diện bởi Hanni (New Jeans) lại vô cùng cá tính nhờ vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương của nữ thần tượng cùng việc thêm các món phụ kiện đáng yêu như: Kẹp tóc, khuyên tai ngọc trai…

Empty

 Minnie mặc váy chiếc váy liền thân dáng ngắn  và kết hợp cùng sandals cao gót buộc dây, outfits này phù hợp với một người yêu thích phong cách thời trang Y2K giống như giọng ca của nhóm (G)I-DLE.

Empty

 Joy vừa trẻ trung lại “ngầu lòi” với áo crop top màu đen, quần jeans dáng suông cạp trễ.

Empty

HyunA ghi điểm mạnh với phong cách make up cực ấn tượng: Son môi đỏ, kính áp tròng màu xám, kẻ mắt mèo sắc lẹm và diện một chiếc áo thun màu đen tối giản.

Empty

 Sandara Park với bộ cánh độc đáo, dị biệt đã tạo nên phong cách có một không hai khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Mái tóc dựng đứng như ngọn lửa, boots platform hầm hố và váy áo tua rua khiến “một mẩu” của 2NE1 vô cùng nổi bật.

Empty

 Jisoo diện đồ đơn giản với little black dress kèm quần tất lưới nhưng vẫn toát ra phong thái xinh đẹp cùng khí chất kiêu sa, sang chảnh. Mái tóc và cách trang điểm của chị cả BLACKPINK mang cảm giác nhẹ nhàng.

Empty

 Dáng vẻ lạnh lùng, cool ngầu của Seulgi càng được khắc họa rõ nét khi diện trang phục mang gam màu đen bí ẩn, quyền lực.

Empty

 Lựa chọn áo thun cut out màu đen để tô điểm cho vẻ ngoài thanh lịch, kiểu cách của mình cùng bộ suit chất liệu da màu xanh quân đội, Jang Won Young cực trẻ trung và thời thượng.

Empty

 Màu đen cũng đã len lỏi vào trong những bộ trang phục đi tập luyện thể thao, tập gym… của các ngôi sao xứ Hàn.

Empty

 Một chiếc váy ống màu đen đơn giản càng làm tôn lên nước da trắng ngần mịn màng không tì vết của thần tượng nhan sắc thuộc hàng top K-pop - Miyeon.

Màu đen vốn là màu cơ bản mà hầu hết ai cũng có nhưng mọi người chỉ mix match nó vì sợ mặc sẽ bị già. Thực tế, nếu để ý bạn sẽ thấy, từ phong cách thời trang hiện đại đến cổ điển đều không thể thiếu sự hiện diện của gam màu đen tối thượng. Dễ mix đồ, phù hợp trong mọi hoàn cảnh, giúp che đậy khuyết điểm hiệu quả, mang đến vẻ thần thái và đầy quyền lực chính là những điều giúp màu đen được coi là sắc màu “nữ hoàng” của ngành thời trang. Để đa dạng hóa phong cách bạn đừng ngại sắm sửa các kiểu dáng khác nhau nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link