4 gam màu áo khoác mùa lạnh "dễ tính" trong việc phối đồ, diện kiểu gì cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Gam màu đen thực chất đã lỗi thời và bạn cũng nên chọn cho mình màu sắc nổi bật hơn.

Hiện nay, có nhiều mẫu áo khoác có kiểu dáng tương đối đơn giản, điểm khác biệt chính là ở màu sắc. Khi nhắc đến áo khoác, nhiều người chỉ nghĩ đến màu đen và màu xám. Tuy nhiên thực tế có khá nhiều màu sắc mới lạ khác mà nàng có thể trưng dụng.

Màu tím

Khoác lên mình chiếc áo khoác màu tím, ngay lập tức, bạn sẽ trở thành quý cô sang chảnh, quý phái. Trang phục màu tím đen có thể tạo nên phong cách chững chạc, trí thức nhưng không hề dừ. Áo khoác dạ màu tím nhạt là món đồ thời trang và trẻ trung hơn, phù hợp với các bạn nữ ở mọi lứa tuổi. Đối với áo khoác màu tím, hãy cố gắng chọn những loại vải chất lượng cao, chúng có thể tô điểm thêm một vài phụ kiện làm điểm nhấn.

Empty

Màu nâu

Màu nâu đất là màu phổ biến nhất trong mùa thu đông, nhất là với những cô nàng công sở thì đây là gam màu dễ phối đồ nhất. Đối với các bạn nữ sở hữu làn da ngăm đen, bạn nên chọn màu nâu sáng. Đối với những bạn sở hữu làn da sáng thì bạn nên chọn trang phục có màu nâu đậm.

Empty

Chiếc áo khoác màu nâu làm tôn lên khí chất của bạn gái. Chiếc áo này mang đến cảm giác ấm áp cũng như phong cách cực sang chảnh cho người mặc. Chẳng cần cầu kỳ hay gợi cảm, nàng vẫn nổi bật với phong cách thời trang thu đông với áo khoác da màu nâu mix cùng chân váy sheer dáng dài sành điệu chẳng hạn. 

Màu vàng 

Màu vàng cũng là một trong những màu được ưa chuộng nhất trong hai năm trở lại đây, đặc biệt là vào mùa thu đông. Màu sắc này không hề chói lóa như bạn vẫn tưởng. Đây là gam màu ấm áp, nhẹ nhàng làm toát lên của bạn gái. Tuy nhiên với màu sắc này bạn cũng cần chú ý hơn đến chất liệu vải. Hãy lựa chọn trang phục có chất liệu vải như len lông cừu, len cashmere để tạo hiệu ứng hình ảnh tổng thể sang chảnh hơn.

Empty

Màu xanh lam

Màu xanh lam thuộc hệ màu lạnh, tạo cảm giác tươi sáng cho người mặc. Đây là gam màu phổ biến vào mùa hè. Đến mùa thu - đông, màu xanh lam tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp bạn trông nổi bật trong những ngày gió lạnh. Màu sắc này cũng dễ mix đồ.

Empty

Gam màu xanh lam không kén dáng, kén da người mặc. Dù bạn gái sở hữu làn da sáng hay da ngăm đen đều có thể diện mẫu áo này. Đây là phong cách màu sắc mà được khá nhiều chị em nhiệt tình lăng xê trong thời gian qua, khoe được thế mạnh hình thể đồng thời thể hiện cá tính một cách nổi bật nhất, bạn chần chừ gì nữa mà không học theo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link