Dương Triệu Vũ bị antifan gửi tin nhắn với những lời lẽ xúc phạm

( PHUNUTODAY ) - Sau Trấn Thành, Dương Triệu Vũ bị antifan xúc phạm, chê bai sản phẩm âm nhạc và còn bình luận về giới tính của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ khiến fan lo lắng khi đăng tải những dòng tin nhắn của antifan gửi cho mình với những lời lẽ xúc phạm.

Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, người này từng yêu mến anh nhưng do anh không trả lời tin nhắn nên đã quay sang chỉ trích, thậm chí là chê bai anh thậm tệ, bàn luận về giới tính của anh. Quá bức xúc vì sự việc, Dương Triệu Vũ đã chụp màn hình những tin nhắn tiêu cực này kèm theo lời than vãn:  “Ôi em đã tội tình gì mà chửi em thậm tệ thế nhân vật kia. Hôm nay em vô kiểm tra mail, kiểm tra bài hát cover khán giả gửi và tự nhiên thấy cái này, mỗi ngày chửi một lần, mấy năm liền. Mình nên làm gì? Làm ơn bớt chửi, tui đâu có quen mấy người”.

Có thể thấy, người này đã làm phiền nam ca sĩ trong nhiều năm, mặc dù việc Dương Triệu Vũ ra MV cho người hâm mộ xem và nghe nhạc là tùy cảm nhận của mỗi người, nhưng vẫn có ý kiến chê bai và xúc phạm.

96371230_10220309730086346_494364312161222656_n_ulct

Mới đây, Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ quan điểm khi anh ruột của mình là nghệ sĩ Hoài Linh nói về việc nhiều người lên mạng chửi bới làm hỏng cả thế hệ. 

Anh viết: “Đúng là Vũ cũng từng thấy chửi cũng khá là giải trí và hài hước khi điều này còn nằm trong thiểu số, nhưng đúng là gần đây nó trở thành đại trà, hầu như ai cũng chửi, chửi rất nặng. Bán hàng hay làm gì cũng chửi vì đánh đúng thị hiếu bây giờ. Tuy nhiên chúng ta cũng nên cẩn trọng nhất là nghe xung quanh trẻ con hay để trẻ con tiếp cận vì bộ não của các cháu chưa đủ hình thành để phân biệt giữa “chửi cho vui” và chửi nguyền rủa. Giống như phim ảnh cũng có cảnh chửi thề giết người, cướp của các kiểu nhưng nó sẽ có mác cảnh báo không cho trẻ dưới vị thành niên xem. Dĩ nhiên Facebook và livestream thì không có nên các bậc cha mẹ phải thật sự kỹ lưỡng”. Ý kiến này của Dương Triệu Vũ cũng khiến một số anti fan phản đối.

sau-tran-thanh-duong-trieu-vu-bi-antifan-tan-cong-xuc-pham-7a3-5012341

Nói về việc này, Dương Triệu Vũ cho biết đây là một khán giả hơi “ưu ái” mình vì nhắn tin cho ngày này qua tháng nọ. Đến khi không thấy không trả lời thì chuyển sang miệt thị, chửi bới. Mặc dù anh có hơi giận nhưng khi đọc hết toàn bộ, anh lại cảm thấy tội nghiệp cho người này vì cảm giác họ có tinh thần không ổn định cho lắm. Anh cũng khẳng định đối với các bình luận ảnh hưởng đến danh dự, anh sẽ làm việc thẳng thắn. 

"Đối với tôi, ngày xưa tôi không quan tâm đến. Nhưng sau này anh Đàm Vĩnh Hưng cũng khuyến khích tôi nên bảo vệ danh dự của mình chứ không thể im lặng hoài được”, Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm.

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ trẻ của Vpop, anh còn được biết đến là em ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng có thời gian hoạt động trong trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại. Năm 2010, anh chính thức trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật cho đến nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn