Hướng dẫn các nàng lựa chọn kiểu tóc mái cực xinh phù hợp với từng dáng khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là những gợi ý để kiểu tóc mái phù hợp với từng dáng khuôn mặt khác nhau, chị em hãy tham khảo ngay nhé.

Mặt tròn trán rộng

Lisa11

Đối với những cô nằng sở hữu khuôn mặt tròn và "trán sân bay" thì không thể nào thiếu 1 chiếc tóc mái được. Kiểu mặt này thì các nàng nên để mái bằng hoặc mái mưa lưa thưa Hàn Quốc đều được.

Chiếc mái ngang

Chiếc mái ngang "bất biến" đã trở thành thương hiệu "chiếc mái 10 tỉ won" của Lisa

Ví dụ điển hình cho kiểu mặt này thì phải kể đến cô nàng Lisa (BlackPink), nữ idol sinh năm 1997 chia sẻ rằng mình không thể sống nếu thiếu cái tóc mái của mình.

lisa76

Mặt dài trán rộng

Còn đối với các nàng mặt dài thì 1 chiếc mái ngang dài và hơi dày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 1 chiếc mái ngang sẽ giúp che đi chiếc trán sân bay và cân đối lại gương mặt của bạn. 

ninhduonglanngoc8

Và để khuôn mặt thêm phần ngọt ngào, mềm mại hơn thì đừng quên uống xoăn nhẹ thêm mái tóc của bạn nữa nhé. 

tiffany

Ví dụ cho kiểu mặt này đó là cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc hoặc "mỹ nhân mắt cười" Tiffany. Nhờ để các kiểu tóc xoăn sóng lơi cùng mái ngang đã làm nên thương hiệu sắc đẹp của 2 cô nàng này.

Mặt vuông

Nhược điểm mà cô nàng mặt vuông nào cũng không thích đó chính là sự vuông vức của gương mặt khiến vẻ ngoài của họ nhìn kém phần dịu dàng thanh thoát hơn. Vậy nên việc chọn 1 kiểu tóc hay kiểu mái để giúp gương mặt mềm mại gọn gàng hơn chính là nhiệm vụ hàng đầu của họ.

hoangthuylinh8
hoangthuylinh3

Những kiểu mái dành cho mặt vuông chính là tóc mái dọc theo tai, có thể ôm vào phần gò má và xương quai hàm là phù hợp nhất mà người ta hay gọi là mái bay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link