Bị chê "keo kiệt" không chịu khoe con, Tăng Thanh Hà đáp trả bằng hành động khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng bị CĐM chê kém"hào phóng" so với ông xã Louis Nguyễn trong việc khoe con, ngay lập tức cô khoe một lúc 3 bức hình khiến ai cũng choáng.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà từ khi sinh con cho tới nay, cả hai vợ chồng cô chưa một lần cho 2 bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn lộ mặt chính diện. Bởi  cô luôn muốn bảo về quyền riêng tư của các con mình, không muốn các con bị giới truyền thông và người hâm mộ để ý quá nhiều.

Trong lúc Tăng Thanh Hà rất hạn chế việc khoe hai con lên mạng xã hội, thì gần đây Louis Nguyễn được khen là “hào phóng” hơn vợ khi mà lâu lâu anh lại khoe một bức hình chụp ảnh các con từ sau lưng, hoặc góc nghiêng, góc xa không rõ mặt.

Dù ở góc không trực diện nhưng ai cũng cảm nhận được vẻ đáng yêu của hai bé

Dù ở góc không trực diện nhưng ai cũng cảm nhận được vẻ đáng yêu của hai bé

Sau nhiều lần bị dân tình đùa là “keo kiệt” trong việc khoe con hơn chồng, mới đây, đích thân Tăng Thanh Hà đã đăng liền 3 tấm ảnh của con, trong đó lần đầu tiên có 1 tấm khoe rõ nửa mặt con gái cưng khiến dân mạng bất ngờ.

Trong những bức hình mới đăng tải cả gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cùng 2 con cưng đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng. Đây chính là lần đầu tiên hiếm hoi sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà khoe con cái của mình trên mạng xã hội. Những bức ảnh đã lấy được khuôn mặt đáng yêu của con trai và con gái của ngọc nữ.

Hai vợ chồng Hà Tăng cùng các con đi nghỉ dưỡng

Hai vợ chồng Hà Tăng cùng các con đi nghỉ dưỡng

Trước đó, Tăng Thanh Hà đăng ảnh được con trai ôm chặt gây chú ý. Nữ diễn viên chia sẻ: “Anh này anh ấy cho papa mượn mẹ tí thôi, chụp xong cái là giành lại liền”. Với những động thái tích cực này người hâm mộ rất hy vọng Tăng Thanh Hà có thể đăng tải nhiều bức hình về các con của mình để họ có thể ngắm rõ khuôn mặt dễ thương của hai bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn