4 cách buộc tóc đuôi ngựa cá tính

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách buộc tóc khác nhau, nhưng nếu bạn là tín đồ của buộc tóc đuôi ngựa, bạn băn khoăn làm thế nào để có một mái tóc đuôi ngựa cá tính. Dưới đây Phụ nữ today sẽ giới thiệu tới các bạn một cách buộc tóc đuôi ngựa cực kì cá tính nhé!

 1. Tóc buộc cao gọn gàng 

Kiểu tóc nghe chừng rất đơn giản nhưng thật ra, rất ít bạn có thể buộc được phần đuôi tóc của mình cao lên tới tận đỉnh đầu mà không bị xô lệch. Thêm vào đó, nếu chỉ buộc bằng chun buộc tóc bình thường thì trông bạn sẽ thật nhàm chán, bởi thế, hãy nhấn nhá cho mình bằng cách dùng lọn tóc tạo thành chiếc chun buộc thật thời thượng nhé!

Empty
Empty

2. Cách 2

Chỉ với thao tác đơn giản là lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc rồi cố định lại với cặp tăm, kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc trông sẽ tinh tế và trau chuốt hơn hẳn. Điệu hơn một chút, bạn có thể uốn xoăn nhẹ tóc.

7-d9170

3. Cách 3

Chỉ cần đổi mới một chút trong việc quấn lọn tóc quanh chun buộc là bạn đã có chiếc "chun tóc" thắt nút đơn giản mà nổi bật. Những gì bạn cần làm là lấy một lọn tóc dày hơn bình thường một chút, sau đó quấn hờ khoảng 2, 3 vòng xung quanh phần đuôi ngựa và cố định lại bằng cặp tăm. Thật đơn giản phải không?

10-d9170

4. Tóc đuôi ngựa kiểu cá tính: phồng, đánh rối, buộc lỏng

Nếu muốn lồng thêm chút ấn tượng phá cách cho kiểu tóc cổ điển này, bạn có thể tạo độ phồng cho phần chân tóc với keo xịt, hoặc đánh rối phần đuôi tóc. Buộc tóc lỏng hững hờ để vài lọn tóc buông thả rơi tự do mỗi khi di chuyển cũng tạo thành điểm nhấn vô cùng thú vị cho phong cách của bạn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link