Cách phối đồ với chân váy đen đơn giản mà vẫn bắt mắt người nhìn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy đen là trang phục dường như cô gái nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ quần áo. Dưới đây là cách phối đồ với chân váy đen khác biệt, nổi bật hơn.

Chân váy đen kết hợp với áo sơ mi

71

Áo sơ mi là món đồ thường gặp của những cô nàng công sở vì thiết kế này toát lên vẻ thanh lịch khéo léo mix-match thì vẫn sẽ trẻ trung, năng động. Ngoài ra có thể kết hợp thêm với một đôi giày cao gót, sandal sẽ giúp bạn gái trở lên nữ tính và thân thiện hơn tại nơi làm việc. 

Chân váy đen với áo phông (thun)

72

Hãy chọn cho mình những chiếc áo phông ôm sát kết hợp với chân váy đen để tôn dáng đẹp và luôn trẻ trung nơi văn phòng. Áo thun bạn có thể lựa những tông màu nude hoặc những màu tương phản với chân váy để tăng sự nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Kết hợp với áo thun mỏng oversized

73

Cách kết hợp này hoàn toàn mới lạ và cá tính, chân váy đen với dáng gọn gàng bằng những chiếc áo thun mỏng oversized cùng những chiếc túi xách xinh, đôi giày cao gót dịu dàng nổi bật để khiến bạn gái thật ấn tượng nơi công sở.

Váy đen kết hợp với áo croptop/hai dây

75

Bất cứ cô gái nào ưa chuộng phong cách quyến rũ đều nên thử cách phối đồ với chân váy đen này một lần. Váy ôm màu đen sẽ tôn lên những đường cong gợi cảm, áo hai dây, áo croptop sẽ tôn lên vòng eo, bờ vai thanh mảnh của bạn gái.

Xem thêm:

1. Muốn mặc quần lửng ống rộng (culottes) đẹp, đừng quên 4 điều sau

Theo:  khoevadep.com.vn copy link