Muốn mặc quần lửng ống rộng (culottes) đẹp, đừng quên 4 điều sau

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu quần này mặc dù rất đẹp nhưng lại khá kén dáng, vì vậy chị em cũng cần lưu ý thật kỹ khi diện chiếc quần này.

Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, quần culottes mang đến cho người mặc sự thoải mái mà không kém phần thời trang. Thời gian qua, các tín đồ thời trang luôn săn lùng mạnh mẽ.

Độ dài phù hợp

97

Với độ dài lửng lơ của mốt quần culottes, trông bạn sẽ lùn tịt nếu không biết chọn quần cho tương xứng với tỉ lệ của đôi chân. Cách diện quần ngố đúng kiểu là dài tầm ngang bắp chân, kết hợp cùng giày cao gót hoặc độn gót để tôn vóc dáng.

Nên sơvin

98

Chiếc quần Culottes mặc sơ vin với áo vẫn là chuẩn và đẹp nhất! Nếu không muốn bị chê như hình chữ nhật thì chị em đừng dại mặc kiểu quần này với áo buông lơi. Sơ vin là một thao tác đơn giản nhưng lại có thể giúp chủ nhân cân bằng được tỉ lệ một cách nhanh chóng. 

Cách mix đơn giản

96

Với chiếc quần đã có sẵn độ nổi bật này, bạn đừng nên biến mình trở nên rườm rà hơn bằng các kiểu áo điệu. Một chiếc áo phông đơn giản, cắm thùng gọn gàng là đã đủ cho các cô nàng trẻ trung xuống phố.

Phụ kiện đi kèm như giày, túi cũng không nên quá điệu đà. Đơn giản luôn là tốt nhất đúng không nào.

Xem thêm:

1. Tranh cãi chuyện Hoa hậu H'Hen Niê muốn mặc trang phục Ê đê dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link