4 cách diện áo vải tweed thanh lịch mà vẫn đảm bảo hack tuổi cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 cách đơn giản để mặc áo vải tweed, áp dụng thì vẻ ngoài không chỉ sành điệu, mà còn rất trẻ trung.

Áo vải tweed là món thời trang không hề mới, có kiểu dáng sang chảnh và thượng lưu, item này rất được ưa chuộng để mặc vào những dịp đặc biệt. Sắp Tết tới nơi, đây chính là món đồ lý tưởng để chị em sắm về. Mua được một chiếc áo vải tweed đẹp thôi chưa đủ, chị em còn cần mix&match khéo léo mới tỏa sáng. Có 4 cách sau đây, áp dụng thì vẻ ngoài không chỉ sành điệu mà còn rất trẻ trung.

Áo vải tweed + quần ống suông

Quần âu ống suông vốn là item thanh lịch mix cùng tweed bạn sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu, hoàn hảo để đi chúc Tết. Bộ đôi áo vải tweed + quần âu sẽ đảm bảo cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ. Khi chọn áo vải tweed, đó là chị em nên ưu tiên phiên bản dáng lửng. Như vậy, khi mix cùng với quần ống suông, chị em sẽ không cần lo lắng về khoản hack chiều cao.

Empty

Áo vải tweed + quần jeans

Quần jeans là một món đồ bụi bặm nhưng khi mix với loại vải này sẽ tạo nên set đồ rất trẻ trung. Combo áo khoác vải tweed và quần jeans, chị em nên layer bên trong một chiếc áo len mỏng, set trang phục sẽ gọn gàng, không bị cồng kềnh. Nhưng các nàng đừng chỉ giới hạn style với những chiếc quần jeans xanh, quần jeans trắng hay đen cũng rất hợp mix cùng áo khoác vải tweed, đồng thời giúp ghi điểm trang nhã.

Empty

Áo vải tweed + váy

Sự nữ tính của các loại váy vóc cực hợp với nét sang chảnh của áo khoác vải tweed. Mix với chân váy ngắn đồng bộ, tạo nên outfit ngọt ngào, đậm chất tiểu thư. Nền nã hơn, chị em có công thức áo khoác vải tweed + muôn kiểu chân váy dài. Combo áo vải tweed kết hợp với một số kiểu váy liền như: váy trắng, váy len hoặc váy dạ ấm áp.

Empty

Áo vải tweed + quần short

Áo vải tweed và quần short phá cách và vô cùng bắt mắt. Các nàng nên ưu tiên quần short dáng suông. Như vậy, khi kết hợp với áo khoác vải tweed, người mặc sẽ có được bộ đồ thanh lịch và chuẩn mốt. Những kiểu giày như boots cao cổ/boots thấp cổ, loafer hoặc Oxford sẽ tăng vẻ xịn mịn cho người mặc, đồng thời đảm bảo outfit vẫn hợp thời tiết mùa lạnh.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link