4 cách giúp bạn gái có làn da nõn nà, mịn màng như da em bé

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn có một đôi bàn tay mịn màng, trắng trẻo bạn tuyệt đối không được bỏ qua những lưu ý dưới đây.

1. Dùng kem chống nắng cho tay

copy-of-khi-kem-chong-nang-tu-thanh-minh2-1432872100337

Kể cả đeo găng tay cũng không thể ngăn cản các tia UV, vậy nên bạn cần phải dùng kem chống nắng để chống lại tác hại của các tia cực tím nguy hiểm này. Ngoài ra, dùng kem chống nắng còn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc chống lão hóa, vậy nên đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày nhé.

2. Sử dụng các loại dầu để bảo vệ da tay

gang-tay-cao-su-not-ni-rua-bat-1m4G3-CWvXUF_simg_d0daf0_800x1200_max

Làn da trên bàn tay cũng như các khu vực khác trên cơ thể, chúng cũng cần được giữ cho độ ẩm phù hợp. bởi vậy, việc sử dụng một số loại tinh dầu hoặc một số loại dưỡng chất được chiết xuất từ hạnh nhân để bôi trơn nhằm dưỡng da là cần thiết để bạn luôn có đôi bàn tay đẹp. Nhất là vào ban đêm, bạn có thể sử dụng kem có chứa revitalift-retinol áp dụng lên lưng bàn tay để tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

3. Không bao giờ đặt tay vào trong nước đá lạnh hoặc nước nóng

lam-dep-voi-da-lanh-phunutoday_vn-1

Nước đá lạnh khiến cho các tế bào trở nên co thắt, sau đó lại giãn nở không đều khiến cho các mao mạch lưu thông kém và biểu hiện ra ngoài bởi những vết đỏ mà chúng ta vẫn thường thấy từ đó phá vỡ sự hoạt động tự nhiên của bàn tay.

Nước nóng làm cho các chất nhờn trên tay cô lại và làm mất lớp bã nhờn bảo vệ da do đó sau khi rửa nước nóng chúng ta thấy làn da thường bị khô, nhất là vào mùa đông khiến bạn gái có thể nhận thấy những vết nứt nẻ không đẹp mắt. sử dụng một làn nước mát hoặc ấm để rửa tay vẫn là phương án tối ưu giúp chị em giữ được vẻ đẹp của làn da tay.

4. Dưỡng ẩm thường xuyên

mhdp13-2

Dưỡng ẩm là chìa khóa giúp tay mềm mại, mịn màng. Bạn có thể mua kem dưỡng tay chuyên dụng hoặc tự làm kem dưỡng cho tay bằng cách: Chuẩn bị một cốc bơ hạt mỡ, 1/2 cốc dầu dừa, 1/2 cốc dầu ôliu. Sau đó đun nóng bơ hạt mỡ cho nó chảy ra rồi để nguội trong vòng 30 phút.

Đổ dầu dừa và dầu ôliu vào bơ rồi dùng máy trộn đều lên. Đựng hỗn hợp trong lọ thủy tinh và dùng hàng ngày. Nếu không bạn có thể chỉ dùng tinh dầu để dưỡng ẩm cho tay cũng được, ví dụ như tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu oải hương, chanh…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link