Đỗ Thị Hà bật mí quy trình skincare 8 bước với 8 sản phẩm riêng biệt để sở hữu làn da mướt mịn

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà luôn mang đến một làn da mịn màng và gương mặt ấn tượng qua những bức ảnh đăng tải lên MXH. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ quá trình chăm sóc da. Cô nàng trải qua 9 bước skincare với 9 sản phẩm riêng biệt. Cùng điểm qua các “bảo bối” mà nàng hậu tin tưởng dùng để chăm sóc cho làn da nhé!

1. Tẩy trang với sản phẩm dịu nhẹ

Đỗ Thị Hà chọn một chai nước tẩy trang khá bình dân cho da nhạy cảm. Ưu điểm của loại này vô cùng dịu nhẹ mà vẫn giúp làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm mà lại an toàn cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Empty

2. Sữa rửa mặt

Nàng Hậu chọn loại sữa rửa mặt hoa cúc. Loại này giúp bỏ đi các lớp bụi bẩn sâu trên da của bạn, cân bằng da thường đến da dầu và loại bỏ các tạp chất mà không làm mất đi độ sáng và độ ẩm rất cần thiết của làn da. 

Empty

3. Tẩy da chết

Đỗ Hà lựa chọn phương pháp tẩy da chết vật lý chứa các hạt nhỏ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và tạp chất mà không làm khô da. Tuy nhiên, các nàng da mụn hay da nhạy cảm nên cẩn thận khi lựa chọn vì dễ gây kích ứng và xước da nhé!

Empty

4. Nước cân bằng

Công dụng chính của nó là chăm sóc dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, thu nhỏ lỗ chân lông. Điểm độc đáo của sản phẩm này là thiết kế dạng vòi xịt cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh lượng dung dịch so với nhiều thiết kế khác trên thị trường.

Empty

5. Bôi serum chống lão hóa

Serum giúp cải thiện sâu bên trong da qua từng lỗ chân lông, giúp da luôn đủ ẩm, sáng mịn và căng bóng. Và có lẽ đây chính là lí do mà làn da của nàng Hậu mướt mượn như vậy.

Empty

6. Dưỡng ẩm

Bước này được coi là chìa khoá để giúp lấy lại độ ẩm nhanh nhất và bảo vệ da tốt nhất sau các bước dưỡng trước đó. Nàng Hậu Đỗ Thị Hà lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm sâu vào mùa đông để giúp da không bị khô khi thời tiết lạnh.

Empty

7. Dưỡng mắt

Đỗ Hà cũng rất chăm chút cho vùng da dưới mắt nên người đẹp này đã đầu tư mạnh tay với tuýp kem mắt mini đến từ một thương hiệu đình đám. Công dụng của sản phẩm này là giúp bảo vệ vùng da mỏng và dễ bị tổn thương dưới mắt. 

Empty

8. Dưỡng lông mi

Sản phẩm dưỡng lông mi mà không những Đỗ Thị Hà mà nhiều chị em yêu thích. Bởi lẽ em ấy giúp cho bạn có hàng lông mi cong tự nhiên và độ dài và dày bền tối đa. 

Empty

Sau hai năm nhiệm kỳ, có thể thấy rõ sự thăng tiến rõ rệt về nhan sắc của cô nàng Đỗ Thị Hà. Dù phải trang điểm thường xuyên để chụp ảnh nhưng nàng hậu của chúng ta vẫn luôn giữ được làn da trắng mịn khiến nhiều chị em phải ghen tị. 

Theo:  xevathethao.vn copy link