5 kiểu tóc giúp nàng xinh tươi hơn trong mùa đông, diện đồ cồng kềnh mà không lo nặng nề

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu tóc đơn giản sau đây không chỉ hợp đi học/đi làm hàng ngày mà diện chơi Tết còn khiến vẻ ngoài thanh lịch.

Mùa đông, để tóc dài sẽ khiến vẻ ngoài trở nên nặng nề, cồng kềnh và luộm thuộm. Chị em rất nên tham khảo và áp dụng những kiểu tóc búi/buộc với phụ kiện, vừa giúp gương mặt nổi bật hơn lại vừa tăng điểm trẻ trung 5 kiểu tóc đơn giản sau đây không chỉ hợp đi học/đi làm hàng ngày mà diện chơi Tết còn khiến vẻ ngoài thanh lịch dù diện món đồ nào.

Tóc tết/thắt chùm cao

Đây là kiểu tóc được các quý cô ưa chuộng nhờ nét phóng khoáng, năng động. Nếu đã chán với kiểu tóc buộc cao thông thường, bạn hãy thử thêm thắt các chi tiết "nhỏ nhưng có võ" như tết tóc, buộc tóc thành chùm nhỏ... Bạn hãy buộc/tết lỏng tay để giảm áp lực cho da đầu và giúp tóc trông có độ phồng tự nhiên.

Empty

Tóc búi cao đánh rối

Tóc búi cao giúp để lộ ra phần cổ và vai, khi quàng khăn hay mặc áo khoác dày sẽ tránh được tình trạng tóc tĩnh điện, ngoại hình cũng nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Để gương mặt được tư nhiên và phóng khoáng, sau khi búi tóc hãy đánh rối một chút, dùng tay nhẹ nhàng gỡ nhẹ tóc gáy/ tóc mái.

Empty

Tóc buộc nửa cùng phụ kiện

Ai theo đuổi style nữ tính nhất định phải xõa tóc vào mùa lạnh thì rất nên tham khảo kiểu tóc này. Sử dụng phụ kiện như kẹp càng cua, kẹp tóc nơ... kẹp nửa đầu sẽ giúp gương mặt tươi tắn và nổi bật hơn, không bị chìm trong trang phục dày nặng mùa đông. Tóc khi kẹp lên một nửa cũng sẽ giúp thân hình thanh thoát.

Empty

Nhấn nhá với bờm điệu đà

Chị em hãy sử dụng thêm các phụ kiện ở đỉnh đầu ví dụ như băng đô, bờm tóc... Tóc khi búi lại hết ở phía sau dễ khiến phần đỉnh đầu nhìn bị trống, do đó nhấn nhá thêm phụ kiện sẽ giúp gương mặt nữ tính và chanh sả hơn.

Empty

Tóc búi thấp 

Đây là kiểu tóc mà cô nàng nào cũng làm được. Bạn chỉ cần búi tóc thấp lỏng tay, buộc thêm scrunchies ở bên ngoài rồi vuốt nhẹ tóc mái thừa sang 2 bên, vậy là xong. 

Hòa mình trong cơn sóng Y2K, tóc búi thấp có “cuộc viễn chinh” đường hoàng trong cộng đồng “Trendsetter” đình đám như Jennie (BlackPink), Hailey Bieber, Bella Hadid. Cổ điển và đầy cá tính, tóc búi thấp Low Messy-bun tạo cơn sốt trên khắp mặt trận và chiếm được cảm tình lớn với giới trẻ gen Z. 

toc-bui-low-mesy-bun-1

Thế nhưng ở giai đoạn đầu, kiểu tóc búi thấp thường được tạo kiểu khá ngẫu hứng. Low Messy-bun lúc đó chỉ là kiểu tóc búi đơn giản và định hình bằng keo xịt tóc. 

Tóc sau khi búi sẽ giúp gương mặt gọn gàng, không bị rơi xuống dưới vừa tránh tĩnh điện vừa khiến vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Theo:  xevathethao.vn copy link