Dàn Hoa hậu Việt Nam khi để tóc ngắn: Tiểu Vy đẹp xuất sắc, Thanh Thủy bị chê kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Khi thay đổi diện mạo nhờ mái tóc ngắn cá tính, Hoa hậu Thanh Thủy, Đỗ Hà hay Tiểu Vy lại tạo ấn tượng theo cách riêng.

Thanh Thủy

Tại một sự kiện thời trang mới đây, Top 3 HHVN 2022 làm "bùng nổ" thảm đỏ bởi tạo hình lạ mắt song không kém phần ấn tượng. Trong đó, Tân HHVN - Huỳnh Thị Thanh Thủy hút mắt nhìn bởi vẻ đẹp phá cách trong thiết kế áo 2 dây. Mái tóc ngắn được tỉa layer đánh rối lạ mắt của cô lại trở thành tâm điểm. Trong khi một bộ phận netizen đánh giá cao sự đổi mới, thì số khác lại cho rằng cô bị stylist "hại" dẫn đến kém sắc. 

Empty

Vẻ đẹp nền nã thường thấy của Tân Hoa hậu Thanh Thủy sau đăng quang.

Empty

 Cô biến hóa hình tượng tại một sự kiện mới đây.

Empty

Qua camera thường, netizen nhận thấy gương mặt nàng hậu kém nổi bật hơn. 

Trần Tiểu Vy 

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy khi để tóc ngắn lại được fan sắc đẹp hết lời khen ngợi. Vốn sở hữu đường nét gương mặt hài hòa cùng thần thái sắc sảo, mỹ nhân gốc Quảng Nam khi "F5" diện mạo với tóc ngắn lại càng thêm cá tính. 

Empty

Tiểu Vy được xem là nàng hậu để tóc ngắn thành công nhất.

Empty

Cô thường xuyên tạo nhiều kiểu khác nhau khi để tóc ngắn.

Empty

Gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng của người đẹp sinh năm 2000 được tôn triệt để.

Đỗ Mỹ Linh 

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh cũng từng có thời điểm trung thành với mái tóc ngắn được uốn phồng, trước khi chuyển sang kiểu tóc dài nữ tính như hiện tại. Khi cắt tóc ngắn ngang vai, nàng hậu sinh năm 1996 lại được khen cho vẻ đẹp trẻ trung hơn. Đồng thời, gương mặt và bờ vai trần cũng nhờ vậy mà được tôn triệt để. 

Empty

Vẻ đẹp thanh lịch của nàng dâu hào môn hiện tại

Empty

Khoảng 2 năm trước, Đỗ Mỹ Linh thích để tóc ngắn khi xuống phố hay dự sự kiện.

Empty

Vẻ đẹp sắc sảo của nàng hậu tại thảm đỏ. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng từng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Qqua thời gian, nàng hậu gốc Nam Định dần chứng minh thực lực nhan sắc. Đặc biệt, khi chọn kiểu tóc ngắn ngang vai, người đẹp 9X nhận "cơn mưa" lời khen cho vẻ đẹp vừa cá tính vừa gợi cảm.

Empty

 Vẻ đẹp dễ thương thời mới đăng quang của nàng hậu. 

Empty

Cô từng gây bất ngờ với tạo hình cá tính trong mái tóc ngắn. 

Empty

Người đẹp hiện trung thành với tóc dài qua vai năng động. 

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, dàn hậu Việt nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cho nên sự "đối gió" này khiến các người đẹp trở nên lạ lẫm, khiến dân tình thích thú hơn. Khi thay đổi diện mạo nhờ mái tóc ngắn cá tính, Hoa hậu Thanh Thủy, Đỗ Hà hay Tiểu Vy lại tạo ấn tượng theo cách riêng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link