4 cách mix áo phao to sụ vừa đẹp vừa đủ sức chống chọi với thời tiết lạnh giá miền Bắc

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nếu đang băn khoăn không biết mix áo phao theo kiểu nào có thể tham khảo một số gợi ý sau nhé.

Miền Bắc đang trải qua những ngày đông rét buốt nhất, đây là lúc những bộ đồ ấm áp lên ngôi, trong đó có áo phao. Áo phao thường được làm bằng chất liệu dày dặn, có khả năng giữ ấm cực tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn khá e dè khi diện chúng bởi nghĩ rằng diện vào sẽ làm thân hình bị ú nu, béo tròn.

Áo phao chỉ thực sự phù hợp để mix cùng áo quần đơn giản bên trong, ôm sát gọn gàng. Bên cạnh áo phao dáng ngắn đang trở thành xu hướng thì áo phao dài cũng rất mốt. Các nàng nếu đang băn khoăn không biết mix áo phao theo kiểu nào có thể tham khảo một số gợi ý sau nhé.

Áo phao váy ôm dáng dài

Vẻ quyến rũ, nữ tính của bộ váy phối cùng áo khoác to sụ tạo nên sự hài hoà trong phong cách ăn mặc. Các cô nàng thích mặc váy cũng không sợ lạnh vì chất liệu của chiếc áo phao đủ để nàng cảm thấy ấm áp đó nha!

Empty

Váy dài nữ tính, trẻ trung với áo phao mặc bên ngoài, bên dưới là đôi giày mũi vuông đậm chất Hàn Quốc rất xinh xẻo.

Empty

Các kiểu chân váy mặc cùng áo dài tay bên trong, nàng nên thêm thao tác sơ - vin để "hack" chân, vừa làm set đồ thêm phần thời thượng.

Áo phao quần jeans

Vì thiết kế của áo phao đã cồng kềnh lắm rồi, nên nàng chỉ nên lựa chọn những gam màu trung tính. Chỉ cần mix cùng một chiếc quần jeans đơn giản cũng đủ ấm, đẹp, sang. Đảm bảo diện quần jeans sẽ làm nàng thêm phần cá tính.

Empty

Quần jeans phối cùng boots bỗng dưng trở nên hot "rần rần" được các fashionista lăng xê hết mực mùa đông này bởi sự độc lạ của nó.

Empty

 Màu sắc đậm của quần jeans đan xen với màu sáng của áo phao tạo điểm nhấn.

Empty

Set đồ không bao giờ lỗi mốt được các nàng ưa chuộng. 

Áo phao quần nỉ

Công thức áo phao quần nỉ là công thức “bất bại”. Chất liệu vải mềm mại mà rộng rãi giúp nàng cảm thấy thoải mái khi mặc. Lớp áo bên trong chỉ cần một chiếc áo len mỏng hay áo nỉ là đã hoàn hảo rồi.

Empty

Cô nàng diện full cây trắng trông rất chỉn chu và thanh lịch. 

Empty

Những gam màu trung tính luôn đẹp hoàn hảo khi sánh bước cùng nhau. 

Empty

Chiếc áo khoác to sụ thời thượng không kém các kiểu áo da, áo dạ. 

Áo phao quần jogger

Quần jogger phối cùng áo phao bên ngoài cũng đẹp nhưng nàng chú ý chỉ nên mặc đi chơi với bạn bè hay đi dạo phố, chứ mặc đi làm thì dễ bị trừ điểm tinh tế như chơi đó nha!

Empty

Nàng chỉ nên mặc chúng cùng với áo len bên trên, khoác thêm áo phao bên ngoài vào những buổi đi chơi bình thường thôi nhé!

Empty

Nữ tính, "bánh bèo" với quần jogger màu hồng phối cùng áo phao trắng. 

Empty

Áo phao là món đồ tưởng chừng khó kết hợp với các kiểu áo quần nhưng chỉ cần chú ý trong cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc thì kiểu gì cũng cho ra một bộ outfit đẹp mê ly. 

Theo:  xevathethao.vn copy link