3 kiểu quần mix cùng áo khoác dáng dài vừa hack dáng vừa đảm bảo phong cách chuẩn xịn

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn được kiểu quần dài chuẩn mốt mix cùng áo khoác dáng dài bạn sẽ cao ráo và nổi bật hơn rất nhiều.

Quần trắng

Nếu bạn không biết nên mặc loại quần nào, bạn có thể thay đổi nhiều hơn về màu sắc. Quần đen thông thường hơi lỗi mốt, phù hợp với những cô nàng theo đuổi thời trang và cá tính. Đôi khi đổi sang các mẫu quần sáng màu, nếu phối với quần màu sẽ trông thời trang hơn, vì vậy tôi khuyên bạn nên thử màu trắng, màu đối lập với màu đen, phối quần trắng tươi tắn và đơn giản hơn. 

Empty

Quần thể thao

Quần thể thao thông thường cũng là món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, kiểu dáng quần thể thao đơn giản, ống quần suông rộng đặc biệt tôn dáng. Quần thể thao có khá nhiều kiểu dáng, trong mùa thu đông này, bạn có thể sắm cho mình những chiếc quần thể thao sáng màu khác nhau như xám nhạt hay kaki, chúng thực sự khá thời trang và trông rất cao cấp khi mặc.

Empty

Quần jean cổ điển

Ngoài quần jean đen, quần jean xanh cũng là món đồ không thể bỏ qua. Nếu không biết mặc gì trong cuộc sống hàng ngày, các nàng hãy diện chiếc quần jean cổ điển đơn giản này cho chính họ. Bạn có thể chọn chiều dài đến mắt các chân hoặc chiều dài hơn tùy theo chiều cao của mình. Khi chọn quần jean, bạn nên chú ý đến phần eo phải cao, như vậy sẽ giúp tăng chiều cao.

Empty

Hầu hết các bạn nữ vẫn thích thử quần ống rộng và khi chọn quần jean, họ cũng sẽ cân nhắc đến những chiếc quần ống rộng và ống suông, sẽ tôn dáng hơn cho cơ thể chúng ta, đối với những cô nàng có đôi chân dày dặn thì quần bó quá gò bó sẽ cảm thấy hơi đơn điệu khi kết hợp với áo khoác.

Bạn không thể tùy tiện trong việc chọn quần, hãy ghi nhớ những điểm này

- Lựa chọn độ dài của quần là phần đầu tiên, khuyên bạn nên thử quần tây đến mắt cá chân, đó là chiều dài tốt nhất để quản lý.

- Chất liệu của quần, vải denim, vải comple hay quần dệt kim đang cực kỳ được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay, khi chọn vải chúng ta phải cố gắng tạo cảm giác rộng rãi, phom quần với cảm giác xếp nếp, vì vậy vải phù hợp hoặc vải denim thực sự khá phổ biến, và mặc chúng trên người cũng có lợi hơn trong việc hack dáng nữa đấy nhé. 

- Ngoài ra, kiểu quần nên chọn theo dáng người, không quá rộng cũng không quá chật, phải căn cứ vào dáng chân của từng người để phát huy tối đa ưu điểm, tránh nhược điểm. Thiết kế ống quần suông rộng tuy hiệu quả che khuyết điểm tốt nhưng khi kết hợp với áo khoác dáng suông lại có vẻ cồng kềnh, đặc biệt không mấy thân thiện với những cô nàng chân ngắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link