Khả Ngân công khai bênh vực Thanh Sơn, dân tình lại được dịp "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Chính hành động này của Khả Ngân khiến dân tình rần rần, liên tục "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn - Khả Ngân.

Mới đây trong một khoảnh khắc chụp ảnh cùng với diễn viên Bình An, Khả Ngân đã có động thái bênh vực Thanh Sơn ra mặt. Cụ thể Bình An đăng tải hình ảnh chụp cùng Thanh Sơn với Khả Ngân: "Không hẹn mà gặp, 2 anh em lại mặc vest giống nhau... Mệt thế Thanh Sơn ạ".

saostar-824bbugjcuf6ank1

Bên dưới bài viết, "nóc nhà" của Bình An để lại dòng bình luận: "Ú ù anh bên phải đẹp trai phết nhờ". Không chịu thua, Khả Ngân cũng bênh vực Thanh Sơn ra mặt: "Ú ù anh bên trái đẹp trai phết nhờ". Chính hành động này của Khả Ngân khiến dân tình rần rần, liên tục "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn - Khả Ngân.

Untitled

Thời điểm dự án điện ảnh chung của cặp đôi đang "gây bão", dân tình cũng nhiều lần bắt gặp "hint" hẹn hò khó thể chối cãi. Tuy nhiên, Khả Ngân đã chính thức lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Thanh Sơn sau nhiều đồn đoán. Nữ diễn viên cho hay: "Khi tham gia bất kỳ dự án phim nào Ngân cũng vướng tin đồn 'phim giả tình thật', quả thực có tiếng mà không có miếng. Nên Ngân muốn khẳng định rằng mối quan hệ của Ngân và anh Thanh Sơn chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp, không vượt quá giới hạn. Mọi hình ảnh hay status mọi người thấy chỉ dừng lại ở vai diễn Tuệ Nhi - Hải Đăng của 11 Tháng 5 Ngày.

Ngân và cả anh Thanh Sơn đều không nghĩ vai diễn của mình lại được khán giả yêu quý nhiều đến vậy, thậm chí còn ghép đôi nhiệt tình. Thật sự ban đầu hai anh em đều rất ngại, thậm chí còn đùa nhau kiểu này chắc khó có người yêu đây. Nhưng vì tình cảm mọi người quá lớn nên cả hai quyết định tạo thêm chút gia vị cho hình ảnh couple Tuệ Nhi - Hải Đăng ngọt ngào hơn, với mong muốn hai nhân vật này sẽ là thanh xuân đẹp trong mắt khán giả, chỉ đơn giản là vậy. Còn hiện tại Ngân muốn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn thay vì chuyện tình cảm cá nhân".

nguoi-ham-mo-tang-mu-gau-doi-cho-thanh-son-va-kha-ngan-5

Trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link