Muôn vàn tips hay ho giúp nàng chinh phục màu xanh "khó nhằn" để có loạt ảnh sống ảo ngày Noel

( PHUNUTODAY ) - Màu xanh nhiệt đới luôn được yêu thích trong các bộ trang phục, bất kể là đông hay hè.

Trong số các màu sắc nổi bật thì xanh là màu kén người mặc nhưng lại có sức hút đực biệt nhất có thể cho bạn vô vàn những bức ảnh sống ảo, nhất là khi Giáng sinh đang đến gần. Từ thời thượng, thanh lịch cho đến năng động, cá tính, bản phối thời trang với gam màu xanh lá cây sẽ đem đến cho các tín đồ thời trang những màn thể hiện mang trọn bản sắc cá nhân và đầy ấn tượng của riêng mình.

Empty

Màu xanh lá cây có rất nhiều sắc thái và tone màu khác nhau cho bạn lựa chọn, đó có thể là màu xanh bạc hà của boots cowboy, màu xanh ngọc lục bảo của áo khoác blazer. 

Empty

Phối màu xanh lá đậm màu của áo khoác leather jacket với màu vàng tươi của tube top mang chất liệu da bóng cùng một chiếc chân váy tennis và boots cao cổ đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Bạn có thể tăng thêm sự ấn tượng cho set đồ bằng việc xách kèm dáng túi gối ôm màu tím Very Peri.

Empty

 Hai sắc thái của màu xanh trên cùng một bản phối là sự kết hợp tuyệt vời, thể hiện gu thời trang thượng thừa của chủ nhân.

Empty

Xanh lá và da cam khi được pha trộn với nhau sẽ tạo nên bản phối bắt mắt, gây ấn tượng tuyệt đối cho người mặc.

Empty

Có rất nhiều hiết kế váy ren màu đen, màu beige sang trọng, thanh lịch nhưng nếu diện váy ren màu xanh lá thì đây chắc chắn sẽ là một món đồ thu hút sự chú ý nhiều nhất. 

Empty

 Xanh lá cũng có thể đem tới cho phái nữ vẻ ngoài rực rỡ bốc lửa chẳng hề kém cạnh những gam màu nóng như: Đỏ, cam, vàng,…

Empty

 Để diện màu sắc này đến nơi công sở lịch sự, bạn có thể lựa chọn bra trắng mặc cùng blazer hoa nhí và một chiếc quần âu đơn giản.

Empty

 Biến blazer dáng dài thành váy liền thân kết hợp cùng boots đùi màu beige chính là combo hoàn hảo cho nàng. 

Empty

 Màu đen đại diện cho sự tối giản và sang trọng nên bất kể gam màu nào khi kết hợp với chúng cũng đều trở nên nổi bật và ấn tượng hơn, đặc biệt màu xanh lá nhiệt đới tươi mát, nổi loạn.

Empty

Xanh lục – xanh lục hoặc xanh lá, xanh lục – đỏ, xanh lục – vàng là 3 cặp màu bạn có thể dễ dàng áp dụng. Cân bằng tổng thể với phụ kiện cùng tông hoặc màu trung tính thể hiện sự “cao tay” trong cách phối quần áo. Dù diện trang phục nhiều màu sắc và họa tiết, các nàng vẫn đảm bảo sự hài hoa cho tổng thể bằng cách chọn phụ kiện đồng điệu với họa tiết trên áo. 

Empty

Đầm lụa hay đầm squein là lựa chọn tạo cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối. Phụ kiện như mũ cói, túi xách và giày sandals hoàn thiện vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn đủ nổi bật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link