6 lỗi phối boots cơ bản mà cả chàng và nàng nên chú ý khi lên đồ để tránh bị lạc quẻ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những lỗi phối boots cơ bản mà hầu hết ai cũng mắc phải sao phong cách mãi không cải thiện.

Boots đang là món đồ thời trang bán chạy nhất mùa Đông vừa giúp giữ ấm lại mang đến cho chị em vẻ ngoài sành điệu và cá tính hơn hẳn. Tuy nhiên nếu không đủ tinh tế bạn rất dễ mắc phải những lỗi kết hợp trang phục tai hại. Dưới đây là 6 lỗi sai cơ bản mà cả chàng và nàng nên chú ý khi diện những đôi boots trong tủ. 

Chọn sai dáng quần jeans

Với những đôi boots cổ cao và boots đùi, bạn cần chú ý đến kiểu dáng và chất liệu trang phục. Đừng chọn các loại quần không có độ ôm, bạn cần sắm ngay cho mình những chiếc quần skinny jeans có độ bó sát. Bởi vì chúng mang đến vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch chứ không luộm thuộm, kém tinh tế như các mẫu quần khác. 

1

Chọn sai màu sắc 

Chọn sai màu boots cũng sẽ trở thành điểm trừ cực mạnh, làm phong cách của bạn bị suy giảm, tạo vẻ ngoài kém sang. Các tông màu trung tính sẽ giúp việc kết hợp màu sắc trang phục trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt. 

2

Thay vì chọn quần áo họa tiết khi mang boots màu nổi, bạn nên kết hợp theo quy tắc bù trừ. Hoặc bạn có thể chọn trang phục có gam màu đồng điệu với giày để tạo tổng thể hài hòa. Với những đôi boots màu lạ mắt, bạn nên ưu tiên phối cùng trang phục đồng màu. 

Giấu quần vào ankle boots 

Khi diện quần jeans với ankle boots, bạn không nên cố gắng nhét ống quần vào bên trong giày, dễ tạo cảm giác khó chịu, ống chân bị phồng to. Lựa chọn phù hợp nhất chính là những mẫu quần jeans ống đứng hoặc rống rộng giúp che đi phần ống giày. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua những mẫu chân váy ngắn để mix cùng.

3

Diện quần ống loe và boots mũi tròn 

Với kiểu quần này, chị em nên tránh các mẫu boots mũi tròn vì chúng sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn bị ngắn, khiến vóc dáng không được thanh thoát. Thay vì phối với boots mũi tròn, bạn nên kết hợp quần ống loe với boots mũi nhọn giúp đôi chân dài hơn, ngoài ra còn mang lại vẻ đẹp cổ điển, tinh tế cho người mặc. 

4

Phối boots lửng và váy midi

Boots vừa qua mắt cá phối với váy midi có thể khiến người mặc trông thấp. Kiểu này phù hợp nhất với chân váy ngắn, váy xẻ tà hoặc quần ôm. Trong khi đó, đôi ankle lại mang đến cảm giác gọn gàng và phong cách hơn rất nhiều.

Empty

Boots quá nhiều chi tiết

Những đôi boots với chi tiết cut out, đính kết, thêm thắt nhiều phụ kiện sẽ thích hợp hơn với bộ trang phục ít hoặc không có hoa văn. Tương tự như việc phối màu, bạn cần xác định đâu là điểm nhấn trên trang phục và kết hợp các món đồ khác theo quy tắc bù trừ.

Theo:  xevathethao.vn copy link