4 cách mix đồ lãng mạn với ren cho nàng điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè lại đến, để xua tan cái oi bức của ngày hè trong tủ thời trang của bạn không thể thiếu áo ren, váy ren,.. Cùng tìm hiểu cách mix đồ lãng mạn với ren nhé.

Các teen girl xinh xắn nhà mình chắc chắn cũng đã sở hữu một vài item chất liệu ren trong tủ đồ của mình rồi phải không nào? Đặc biệt là những cô nàng "mê tít" phong cách dịu dàng, tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu cực kì lãng mạng này.

1. Năng động với chân váy ren mix cùng áo thun tay lỡ

Với thiết kế sang trọng, hiện đại chân váy ren luôn là loại trang phục rất “được lòng” các chị em phụ nữ. Chân váy bằng ren kết hợp với áo thun tay lỡ là iteam được nhắc tới đầu tiên trong lish danh sách mix-match này bởi sự phổ biến của nó.

C

Những chiếc áo phông được thiết kế đơn giản, mang đến sự trẻ trung, năng động, đặc biệt là có giá thành vừa với túi tiền của hầu hết mọi người nên được ứng dụng rất linh hoạt. Ít nhất ai trong số chúng ta đều đã và đang sở hữu ít nhất vài ba chiếc áo thun trong tủ đồ cá nhân phải không nào? Áo thun khi được mix cùng với chân váy bút chì sẽ mang đến phong cách năng động, duyên dáng mà không kém phần hiện đại.

Bạn có thể kết hợp áo thun với các loại chân váy ren có kiểu dáng khác nhau như: dáng xòe, dáng bút chì… với chiều dài và màu sắc tùy theo sở thích cũng như hài hòa với chiếc áo thun đang mặc.

2. Thanh lịch khi kết hợp chân váy ren với áo sơ mi

Chân váy ren + áo sơ mi luon là 1 iteam “đinh” trong tủ đồ của các nàng công sở. Áo sơ mi thanh lịch khi được kết hợp cùng loại chân váy này sẽ mang đến cho nàng một vẽ đẹp quyến rũ và hiện đại.

chan-vay-ren-ao-thun-mix-cung-ao-so-mi

Iteam này thông thường là sự kết hợp giữa chân váy ren dáng bút chì hoặc dáng chữ A và áo sơ mi trơn, có thiết kế đơn giản để làm nổi bật lên vẽ đẹp tổng thể

Một chiếc áo phông dài tay thêu ren ở 2 vạt tay áo và toàn thân áo kết hợp cùng quần legging cũng không kém phần hấp dẫn đâu nhé.

3. Áo ren kết hợp cùng chân váy rộng

Một chiếc váy rộng kết hợp cùng chiếc áo ren chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua được rồi. Áo được thiết kế với loại ren đen mỏng, cổ được thêu màu trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo. Cách mix đồ này rất hợp với những cô nàng có thân hình hơi béo vì họa tiết ren kết hợp cùng màu đen của áo và váy giúp bạn trông gọn gàng hơn.

hoc-lom-cach-mix-do-cua-sao-viet-10

4. Xinh đẹp, duyên dáng với iteam chân váy ren + áo ren

Với thiết kế đơn giản, chất liệu đầy mát mẻ, áo ren luôn là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các bạn gái trong tiết trời oi ả của những ngày hè. Áo ren cũng khá dễ mặc và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục mang đến những phong cách khác nhau.

chan-vay-ren-ao-thun-mix-cung-ao-ren

Với set đồ áo ren + chân váy ren, nhẹ nhàng + bay bổng sẽ mang đến cho nàng một vẽ đẹp dịu dàng và vô cùng duyên dáng. Do vậy, nếu nàng yêu thích phong cách nữ tính, bánh bèo thì có thể lựa chọn iteam này để làm trang phục công sở hoặc đi dự tiệc, đi hẹn hò nhé./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link