4 cách mix đồ với áo thun oversize cực chất và năng động

( PHUNUTODAY ) - Những ngày hè nóng nực, áo thun oversize luôn là lựa chọn tuyệt vời đem đến cho các nàng sự thoải mái đúng không nào. Hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu cách mix áo thun oversize thật phong cách nhé!

Áo oversize là item thời trang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Thiết kế áo oversize rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái và năng động cho người mặc. Tuy nhiên, mặc áo oversize làm sao cho gọn gàng, bắt mắt và cá tính thì không phải ai cũng biết. 

1. Kết hợp với quần jeans

Quần jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo và cực kì dễ phối đồ cho phong cách cá tính oversize này. Khi chọn quần jean, các cô gái nên chọn dáng quần ống đứng, côn ôm phía dưới, không nên mặc những chiếc quần jeans dáng baggy rộng thùng thình vì sẽ làm bạn “nấm lùn” trông thấy.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Với phong cách mix áo phông oversize kiểu này, cô nàng có thể ứng dụng để đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố thường ngày. Giày đi kèm nên là giày thể thao, giày lười hoặc bốt năng động.

2. Mix với chân váy

Empty
Empty
nang-dong-ca-tinh-voi-cach-mix-cuc-chat-tu-ao-thun-oversize-1

Vải bò tưởng chừng như rất khô cứng nhưng khi được thiết kế thành váy thì đã đạt được độ uyển chuyển nhất định. Hơn thế chân váy bò rất tôn dáng, khi mặc các nàng có thể khoe triệt để đường cong của cơ thế với một cách rất sexy thu hút người đối diện.

3. Mix với quần ống rộng

Lạ lẫm và cuốn hút hơn khi phối áo thun oversize kẻ ngang tối màu cùng quần âu ống rộng. Set đồ mang một vẻ mới mẻ và vintage vô cùng ấn tượng.

4. Mix với Quần short năng động

Empty
Empty
Empty

Chỉ với chiếc áo phông oversize và chiếc quần short ngắn, kết hợp thêm đôi giày thể thao bạn đã có ngay một style thật năng động rồi cho ngày hè. Nếu muốn bản thân sành điệu hơn cac cô gái hãy kết hợp với những đôi giày cao gót. Tuy nhiên bạn không nên mặc quần short quá ngắn nhé, nếu không sẽ bị gắn mác "ăn mặc phản cảm"  bởi vì đây được coi là phong cách giấu quần./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link