4 chiêu buộc tóc của gái Hàn để tránh tóc tĩnh điện mùa lạnh khi diện áo len

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp, mặc ấm mà tóc tai vẫn xinh, mời bạn tham khảo ngay 4 cách búi tóc tránh tĩnh điện của gái Hàn.

Bên cạnh tóc xõa để có vẻ điệu đà thì tóc buộc cũng có vô số kiểu làm đẹp cho khuôn mặt của bạn. Nhất là những ngày mùa lạnh, áo len, áo dạ, khăn quàng... là những item được các chị em diện thường xuyên nhưng hay làm tĩnh điện, khiến những mái tóc dài bồng bềnh, suôn mượt nhiều khi dựng đứng lên khiến bạn rơi vào tình huống hài hước. Để mặc đẹp, mặc ấm mà tóc tai vẫn xinh, mời bạn tham khảo ngay 4 cách búi tóc đơn giản, dễ làm của gái Hàn, đảm bảo chẳng lo tóc tĩnh điện dính vào áo.

Tóc búi Pretzel

Kiểu tóc búi này sẽ đem đến vẻ ngoài nữ tính, điệu đà, dù là đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Các bước thực hiện khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị 2 chiếc kẹp tăm, sau đó chải mượt tóc, xoắn tóc theo 1 chiều và cuộn tròn lại thành chùm hướng lên phía trên. Bạn sử dụng 2 chiếc kẹp tăm, cố định 2 phía trên - dưới phần tóc vừa cuộn.

kieutocbui1

Cuối cùng, bạn dùng tay kéo nhẹ tóc để tạo độ phồng tự nhiên, sử dụng xịt cố định để tóc phồng đẹp. Kết hợp với việc kéo thừa vài sợi tóc nhỏ bên dưới gáy nhé

Tóc búi thấp kèm phụ kiện

Tóc búi thấp là kiểu tóc kinh điển được nhiều người yêu thích. Bạn sử dụng kẹp ghim là có được kiểu búi gọn gàng. Bạn tết tóc và cuộn tròn, búi lại như bình thường. Những sợi tóc không vào nếp, chôm chỉa ra ngoài, bạn hãy dùng kẹp tăm cố định lại nhé. Và rồi sử dụng kẹp tóc kim loại mà bạn ưa thích kẹp vào các góc là được. 

kieutocbui2

 Tóc búi thấp cuộn tròn

Kiểu tóc này dành cho các bạn nữ có tóc dày và khỏe, thành quả tóc búi sẽ to và chắc hơn. Đầu tiên là buộc tóc đuôi ngựa như bình thường, sau đó chia tóc làm 2 nửa, xoắn nhẹ và cố định tóc lại bằng cách thắt nút rôi xoắn phần tóc còn thừa, cuốn vòng tròn. Bạn sử dụng kẹp tăm để cố định lại xung quanh búi tóc để tránh làm tóc thừa quá lòa xòa. Các thao tác cần được thực hiện lỏng tay.

kieutocbui3

Tóc búi cô dâu

Những người thích đơn giản nhưng vẫn muốn được thanh lịch thì áp dụng kiểu tóc này là hoàn hảo. Chỉ cần dùng dây thun và cặp tóc thôi, nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo: Đầu tiên, bạn buộc nửa phần tóc 2 bên mai bằng dây thun rồi lấy phần tóc phía dưới vắt lên trên. Sau đó đối với phần tóc ở giữa, bạn dùng 1 chiếc dây thun khác buộc lại ở phía đuôi rồi xoắn lại.

kieutocbui4

Tiếp theo, bạn dùng 1 chiếc cặp ghim cố định ở phía trên rồi kẹp phần tóc vừa xoắn vào đó. Cuối cùng, bạn dùng kẹp ghim, cố định lại tóc 2 bên gọn gàng là được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link