Hà Hồ chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng giải trí Vbiz": Diện set đồ nửa tỷ khoe thần thái, sắc vóc đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Đúng không hổ danh là "nữ hoàng giải trí Vbiz", dù sinh 3 con vẫn đẹp ngút ngàn khi diện những bộ đồ gợi cảm.

Gần đây, khi có thông báo nới lỏng giãn cách xã hội, các sao Việt mới dần tái xuất trở lại. Không ngoại lệ, Hà Hồ cũng nhanh chóng góp mặt tại các sự kiện thời trang đình đám. Mới đây, cô gây chú ý kh hưng diện một set đồ sang xịn có giá gần 500 triệu đồng. Được biết, bộ cánh này nằm trong bộ sưu tập đình đám. 

Empty

Hà Hồ diện set đồ hàng hiệu có giá 450 triệu đồng, xuất hiện tại một sự kiện diễn ra vào tối 15/11.

Kết hợp với bộ cánh thời thượng, Hà Hồ khéo léo chưng diện một món phụ kiện đồng điệu, đó chính là chiếc túi xách phiên bản giới hạn và nhấn nhá thêm phần bắt mắt bằng việc sử dụng một chiếc thắt lưng cùng thương hiệu.

Empty

"Nữ hoàng giải trí" chứng tỏ đẳng cấp khi sẵn lòng chi bộn tiền.

Empty

Bộ cánh hàng hiệu giúp Hà Hồ tôn lên nét sang chảnh trứ danh. .

Hiếm có mỹ nhân nào vừa mới sinh con 1 năm đã khôi phục được thân hình hoàn mỹ cùng vòng eo con kiến thon gọn như vậy. Chưa kể, sau sinh con, Hà Hồ còn "bội thu" vòng 1 gợi cảm, căng đầy đúng chuẩn sắc vóc mẹ bỉm sữa "vạn người mê".

Empty

Hà Hồ khoe vòng 1 gợi cảm và vòng 2 eo con kiến khi diện chiếc áo croptop.

Empty

Những khoảnh khắc phô diễn sắc vóc của Hà Hồ khiến nhiều mỹ nhân ghen tỵ.

Empty

 Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành. 

Empty

Hồ Ngọc Hà - Karik. 

Empty

Hồ Ngọc Hà hội ngộ NTK Lý Quí Khánh, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, Kebin Lei.

Trước đó, Hà Hồ cũng từng nhiều lần gây chú ý khi khoe sắc vóc và gu thời trang đỉnh cao trong những bộ ảnh tái xuất hậu sinh nở. Hà Hồ cho biết cô áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập thể thao điều độ. Đây là những bí quyết tuy cơ bản nhưng không dễ thực hiện vì đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực cao.

Empty

Hậu sinh nở, Hà Hồ thường xuyên chưng diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Những bộ cánh khoe eo được bà mẹ 3 con ưa chuộng. 

Hiện, Hà Hồ đã khởi động trở lại showbiz nên sắp tới đây, công chúng hâm mộ sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh ấn tượng hơn nữa của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link