Showbiz 17/11: Đặng Thu Thảo từng định bán máu nuôi con, Ngọc Sơn lên tiếng khi bị nghi gài bẫy làm bẽ mặt

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo cho biết bản thân không muốn nói ra những điều này nhưng động thái của chồng cũ buộc cô phải lên tiếng.

dangthuthao

Sáng ngày 17/11, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo viết tâm thư dài gửi đến chồng cũ và tiết lộ từng có ý định bán máu vì quá thiếu thốn sau ly hôn. Theo đó, Đặng Thu Thảo xúc động: "Bỏ chạy khỏi anh là sự lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời em. Chọn anh là sai lầm, là nỗi đau và là niềm xấu hổ không chỉ của riêng em mà là của gia đình em". Cô chia sẻ lại từng giai đoạn từ lúc chồng cũ mượn tiền ba mẹ ruột rồi không trả, chuyện chồng ngoại tình khi cô bầu xấu xí rồi đến khi đề nghị ly hôn vì chịu những màn tra tấn về tinh thần lẫn thể xác.

ngocson2

Vừa qua, Ngọc Sơn đã ngỏ ý đại diện Bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng bị từ chối. Ngay sau đó, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về hành động này của Ngọc Sơn. Mới đây, có người cho rằng hành động lần này của nam ca sĩ đã bị gài bẫy làm cho bẽ mặt. Trước nghi vấn này, danh ca Ngọc Sơn đã ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Tất cả là hiểu lầm nhau hết, anh Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm". 

vyoanh3

Mới đây, để khẳng định gia đình mình là "người có đủ 1000 tỷ", Vy Oanh còn khéo khoe thêm căn biệt thư bề thề ở quận 2.  Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh chụp trong vườn với dòng trạng thái: "Chào cả nhà yêu ngày an lành. Nay vợ chồng em đang ở nhà quận 2 để dọn dẹp tổng vệ sinh nhà cửa vườn tược, cái ngôi nhà kỉ niệm thân yêu quà cưới của chồng tặng em".

thuytien

Ngày 17/11, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Quảng Trị cho biết, liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên tại Quảng Trị, UBMTTQVN tỉnh này đã làm việc với 2 địa phương được hỗ trợ gồm huyện Triệu Phong và Hải Lăng. Tổng số tiền đoàn từ thiện của nữ ca sĩ trao cho người dân được 2 huyện xác nhận là  26,5 tỷ đồng, thấp hơn con số “khoảng 33 tỉ 400 triệu đồng" ở biên bản mà cô đưa ra.

le-duong-bao-lam-lien-tuc-bi-dao-lai-14-lan-thi-truot-bang-lai-xe-58a34963

Cách đây một thời gian, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý về sự việc hy hữu thi bằng lái xe 14 lần vẫn trượt. Mới đây, câu chuyện này bất ngờ bị đào lại, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải dòng trạng thái "than thở" những trang mua bán bằng lái xe liên tục hỏi thăm anh lúc này.  "Ủa đang vô mùa thi bằng lái hả mọi người? Chuyện qua lâu rồi sao nhắc hoài vậy mấy má. Trang em toàn dịch vụ mua bằng hiện lên hoài vậy. Chuyện xui rủi chắc con muốn mấy cha ơi" - anh viết.

phinhung3

Mới đây, em trai Phi Nhung đã có bài đăng trên trang cá nhân lên tiếng khá gắt trước một số cá nhân lợi dụng tang lễ của chị mình để đánh bóng tên tuổi, chuộc lợi, làm màu. "Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để chuộc lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của Chị. Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian", em trai giọng ca "Bông điên điển" tâm sự.

nhaphuong

 Mới đây, Nhã Phương xuất hiện bên Trường Giang nhún nhẩy bắt trend trên TikTok. Trong khung hình, nữ diễn viên mặc áo ngắn, quần cạp trễ nhằm khoe khéo vòng eo thon gọn, chẳng chút mỡ thừa. Tuy nhiên, ai cũng nhận ra rằng body Nhã Phương vẫn quá gầy gò. Thậm chí, trong chiếc áo len mỏng, vòng 1 của bà xã Trường Giang cũng "mất hút".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link