Em trai Phi Nhung bức xúc lên tiếng: 'Không cho phép ai lợi dụng danh tiếng chị để chuộc lợi'

( PHUNUTODAY ) - "Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian", em trai giọng ca "Bông điên điển" tâm sự.

Vào ngày 14/11 vừa qua, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra vào 10 giờ 30 phút sáng (giờ Mỹ). Sau buổi lễ, em trai Phi Nhung đã có bài đăng trên trang cá nhân lên tiếng khá gắt trước một số cá nhân lợi dụng tang lễ của chị mình để đánh bóng tên tuổi, chuộc lợi, làm màu.

"Chị ơi, chị tuy đã ra đi về thế giới mới dành cho chị nhưng ngay tại nơi đây, cảnh vật, con người và mọi thứ thuộc về chị, gắn bó với chị vẫn còn nguyên đó. Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để chuộc lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của Chị. Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian", em trai giọng ca "Bông điên điển" tâm sự.

phinhung3

Trong buổi livestream tưởng nhớ cố ca sĩ, sư cô Thích Nữ Minh Viên đã có những chia sẻ về việc chăm sóc và dạy dỗ các con nuôi của Phi Nhung. 

Theo chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên, có tổng 23 em nhỏ được Phi Nhung nhận là con nuôi, trong số đó có 15 bé có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, còn 8 bé được Phi Nhung nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. Quản lý của Phi Nhung từng tiết lộ rằng tiền học phí của Hồ Văn Cường và bé Phi Như do tập đoàn V.H bảo trợ và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em.

Trước khi dịch bệnh bùng phát, Phi Nhung đã mở tài khoản tiết kiệm cho 15 người con nuôi chính thức và có sự gửi gắm Hồ Văn Cường cho hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen. Hiệu trưởng trường đại học này là bạn thân của Phi Nhung và cố ca sĩ đã có sự gửi gắm tới cô hiệu trưởng của trường để hỗ trợ cho Hồ Văn Cường.

Về cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung sau này, sư cô Thích Nữ Minh Viên cho hay: "Từ sau khi Phi Nhung mất, chưa có mạnh thường quân nào lên tiếng hỗ trợ các con nuôi của chị. Nếu có, sư cô xin cảm ơn và tiếp nhận sự hỗ trợ nhưng sư cô sẽ cố gắng để tiếp tục tự lo cho các con chứ không giao các con cho ai cả.

Sư cô muốn giữ lại những điều tốt đẹp mà trước đây Phi Nhung đã làm. Khi chưa có dịch, Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm riêng cho 15 con, điều này chỉ có sư cô và chị Phi Nhung biết thôi. Sau này khi các con lớn, các con sẽ được chủ động sử dụng số tiền đó.

15 con có 15 sổ tiết kiệm riêng, đây là tiền do Phi Nhung tự bỏ vào để lo cho các con. Chính các con cũng chưa biết điều này". Những chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên khiến không ít khán giả xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link