4 con giáp có số hưởng, MAY MẮN “ngất trời” TIỀN TÀI xài không thiếu!

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp năm 2017, những tuổi may mắn dưới đây sẽ rất giàu có, thành đạt, sung sướng vô kể khiến nhiều người ngước nhìn ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Có một sự thăng tiến rõ nét vào cuối năm, bởi vì con người tài năng này vốn đã có nền tảng tốt, thêm vào sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt tháng năm qua, họ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Có nhiều sao có lợi xuất hiện lại có quý nhân phù trợ, người bạn tuổi Mão sẽ kết được mối lương duyên tốt đẹp, tình cảm sâu đậm, gắn bó.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con Trâu được xếp hạng đầu tiên trong danh sách này. Theo tử vi 2017, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Phương diện tình cảm của những người này cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý.

con-giap-tai-loc phunutoday

 

Ngoài ra, tính tình người tuổi này vốn bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc cũng chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế, nếu có gặp khó khăn, họ sẽ được những bạn bè đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: Tam hợp Thái Tuế nên năm nay tuổi Thìn gặp được cơ hội lớn trong sự nghiệp. Có cơ hội và mọi chuyện đều thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ, đưa đường dẫn lối.

Tình cảm: Tam hợp quý nhân là một điều kiện rất có lợi cho hôn nhân, khiến bạn cầu gì được nấy.

Tài vận: Cuối năm lại là cơ hội của tuổi Thìn, đừng vì do dự hay bận rộn mà bỏ lỡ bạn nhé.

Tuổi Hợi

6 tháng đầu năm 2017 là thời gian để cho tuổi Hợi thể hiện ra năng lực của bản thân. Năm nay tuy có gặp chút khó khăn, nhưng người tuổi Hợi nhờ được thần may mắn tương trợ mà mọi việc trở nên thông thuận hơn. Công việc, sự nghiệp, tài chính và tình yêu  đều có sự tiến triển và thành công nhất định.

Tuổi Sửu những ai làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Vì thế, hãy tận dụng cơ hội làm giàu hiếm có của bạn nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn