4 con giáp "may hết phần người khác", sự nghiệp phát triển như vũ bão từ sau Tết Dinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Từ sau dịp tết Đinh Dậu, những con giáp này sẽ gặt hái vô cùng may mắn, sự nghiệp thăng tiến tuyệt vời.

Tuổi Sửu

Trong danh sách này, đứng đầu chính là người tuổi Sửu. Bước vào năm  2017 là năm mà tuổi Sửu lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, vận trình hanh thông, liên tiếp gặp may mắn. Lại thêm ba cát tinh Hoa Cái, Tam Đài và Đường Phù trợ lực nên công việc thuận lợi, càng dễ thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển như vũ bão.

Đồng thời những người tuổi Sửu tính tình điềm đạm, họ vô cùng tham vọng trong sự nghiệp. Chính sự nỗ lực, chịu khó và kiên trì không từ bỏ là yếu tố quyết định tới thành công của tuổi Sửu.

con-giap

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất được sao may mắn chiếu mệnh nên sẽ gặt hái rất nhiều tốt lành trong sự nghiệp. Họ tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi vướng phải khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối. Khả năng được thăng chức trong năm tới là rất lớn nếu họ làm việc chăm chỉ và duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên.

Tuổi Dần

Thoát khỏi ách Thái Tuế năm 2016, năm nay sẽ là năm cực phất trong sự nghiệp. Hiệu suất làm việc tốt, thái độc tích cực sẽ giúp bản mệnh tiến dần hơn đến cơ hội được thăng chức.

Họ luôn biết cách tận dụng những mối quan hệ tốt, đồng thời nhận được sự đồng thuận của nhiều người, làm gì cũng tốt đẹp. Các dự án đầu tư tiến triển trôi chảy, mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn cho người tuổi Dần trong năm Đinh Dậu.

con-giap.03

Tuổi Tý

Năm 2017 là một năm cực kỳ thành công trên con đường sự nghiệp với những người tuổi Tý. Họ có tầm nhìn và những quyết sách tốt cho công việc.

Họ sẽ nhận được sự giúp đỡ, phù trợ của nhiều người, mọi thứ đều vô cùng hanh thông. Được quý nhân phù trợ, cát tinh che chở, tuổi Tỵ mở rộng mạng lưới bạn bè. Tuy nhiên, “lắm thầy nhiều ma”, đôi khi vì quảng giao mà không phân biệt được ai tốt ai xấu, dễ bị vướng vào họa thị phi, ảnh hưởng phần nào tới tinh thần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link