Cuộc sống như mơ của 2 hoa hậu nổi tiếng nhất showbiz Việt cùng sinh năm 1991

( PHUNUTODAY ) - Cùng sinh năm 1991, cùng xuất thân từ gia cảnh bình thường như những cô lọ lem, thế nhưng, 2 người đã đổi đời và có cuộc sống sang chảnh sau khi đăng quang hoa hậu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là con thứ hai trong gia đình không mấy khá giả, cha cô trước làm nghề dạy học, sau vì bệnh tật nên nghỉ dạy và chuyển sang làm nghề ép cá giống còn mẹ cô là thợ may.

Tốt nghiệp cấp ba, gia đình quá nghèo không có tiền đóng học phí cho Đặng Thu Thảo tiếp tục theo học đại học, chính vì thế, cô xin mẹ cho đi làm một năm lấy tiền đóng học phí cho năm sau. Mới đầu cô học nghề trang điểm ở Cần Thơ và đi làm. Sau vì công việc mệt mỏi nên Đặng Thu Thảo quyết định nghỉ làm và chuyên tâm cho việc ôn thi lại vào Đại Học.

dang thu thao (1)

Năm 2012, khi đang còn là sinh viên trường Đại Học Tây Đô, người đẹp Bạc Liêu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô đã đánh bại hai nhan sắc Hà thành là Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh. Khi mới đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng phải ồn ào gian lận trong bằng cấp, bố của cô gây tai nạn và không chịu trách nhiệm với nạn nhân... Tuy nhiên, sau đó, Đặng Thu Thảo được biết đến là người sạch scandal.

Sau 2 năm đương nhiệm, Hoa hậu Thu Thảo bén duyên với doanh nhân 8X Nguyễn Trung Tín. Bắt đầu từ đây, hành trình của người đẹp lại chuyển sang một trang mới. Ngày 6/10, Hoa hậu Thu Thảo lên xe hoa. Cô khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì lấy được chồng giàu có mà còn bởi tính cách, lối cư xử điềm đạm của mình.

dang thu thao (2)

Về chuyện tình của mình, Thu Thảo nói: "Hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung".

Nói về cuộc sống hôn nhân, chồng Đặng Thu Thảo hé lộ: "Yêu nhau rồi bây giờ về với nhau, Thảo không bao giờ có quan niệm mình là Hoa hậu hay người nổi tiếng gì hết, nên Tín cũng không nghĩ làm chồng của Hoa hậu thì có gì đó to tát. Còn thay đổi thì đúng nghĩa là không. Bởi Tín và Thảo đã yêu nhau 3 năm, hiểu và chia sẻ hết về nhau rồi. Thảo hiểu công việc của Tín, hiểu Tín làm việc như thế nào, thời gian ra sao, hiểu cả những stress vì công việc nữa. Nên khi cả hai về một nhà thì cũng rất tự nhiên, thoải mái, không có nhiều thay đổi, xáo trộn".

Sau đám cưới đẹp như cổ tích, cặp đôi "lọ lem - hoàng tử" Thu Thảo và Trung Tín khá kín tiếng. Tuy nhiên, gần đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo có nhiều biểu hiện lạ khiến nhiều người hoài nghi cô đang mang bầu. Về trang phục, "thần tiên tỷ tỷ" thường chọn những kiểu váy dáng rộng. 

Từ một cô lọ lem, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành bà hoàng được chiều chuộng, sống cuộc sống danh giá sau khi lấy chồng đại gia.

Hoa hậu Phạm Hương

Thời mới xuất hiện trước công chúng, Phạm Hương có làn da ngăm đen. Gương mặt cô bầu bĩnh và phần cằm đẫy đà kém xinh. Nhan sắc của cô được đánh giá là khá kém sang thậm chí còn khá "quê mùa". Phạm Hương từng thử sức qua nhiều cuộc thi như Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên và lọt vào top 10. Năm 2011, Phạm Thị Hương đoạt giải nhất cuộc thi "Thần tượng thời trang". Tuy nhiên, tên tuổi cô vẫn chưa thực sự khiến công chúng chú ý.

hoa hau pham huong (2)

Sang đến năm 2013, Phạm Hương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và lọt vào top 5. Nhan sắc của người đẹp lúc này đã bắt đầu có những thay đổi tích cực khi gương mặt cô hiền hoà hơn nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn có rất rõ những nét thiếu thon gọn, gương mặt khá to và hơi xương.

Phạm Hương tham gia Miss World Sport 2014 và giành được ngôi vị Á Hậu. Tuy nhiên Phạm Hương với ngôi vị Á Hậu 1 lại không được truyền thông và công chúng biết đến nhiều.

hoa hau pham huong (5)

Cũng năm 2014, Phạm Hương tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. Mặc dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương phải dừng bước trước những tên tuổi quá nổi bật như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...

hoa hau pham huong (3)

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 kết thúc vào tối ngày 3/10, với ngôi vị cao nhất thuộc về Phạm Thị Hương, đến từ Hải Phòng. Từ đây, cuộc đời của Hoa hậu Phạm Hương cũng rẽ sang một trang mới. Người đẹp sinh năm 1991 liên tục đắt show ở nhiều sự kiện. Cô cũng chỉn chu trong cách ăn vận cùng việc sử dụng hàng hiệu. Thậm chí, sau khi đăng quang, Phạm Hương được các fan tung hô là 'hoa hậu quốc dân'.

hoa hau pham huong (1)

Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương khá sang chảnh, dát đầy hàng hiệu. Ngoài việc sở hữu một căn hộ sang trọng, người đẹp gốc Hải Phòng khiến bao người "ghen tỵ" khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân loạt hình ảnh cô rạng rỡ khi đi sự kiện trong và ngoài nước.

hoa hau pham huong (4)

Loạt váy áo hàng hiệu, phụ kiện, giày dép của Phạm Hương cũng từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, cô đều gây choáng với các món đồ hiệu hàng trăm triệu đồng. Không những thế, cô cũng thường xuyên đi du lịch khiến ai cũng thèm muốn có được cuộc sống này.

Xem thêm:

1. Ngạc nhiên với cách đón Tết trong 'gia tộc triệu đô' nhà chồng của 'Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

2.  Thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, tình cũ Kim Lý bất ngờ phát ngôn sốc

3. Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn