Ngạc nhiên với cách đón Tết trong 'gia tộc triệu đô' nhà chồng của 'Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Lấy con nhà 'triệu đô', Tăng Thanh Hà một bước lên tiên, vậy nhà chồng Hà Tăng đón Tết như thế nào qua các năm?

cach don tet nha chong ha tang (1)
 Vào những ngày cận Tết Mậu Tuất, Hà Tăng vẫn xinh đẹp và thanh lịch. Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng bức hình ngồi ghế bên hè cửa nhìn ra phía ngoài vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản và bình yên trong ngày 28 Tết.
cach don tet nha chong ha tang (5)
 Trước đó mấy ngày, “Ngọc nữ” Hà Tăng diện áo bà ba đỏ rực trong ngày Tết bên các thành viên trong gia đình dịp cuối năm. Cô còn tạo dáng vô cùng tinh nghịch, đáng yêu và hóm hỉnh. Hình ảnh hiếm hoi này ta khó gặp ở Tăng Thanh Hà. Chính vì thế, người hâm mộ tỏ ra khá thích thú.
cach don tet nha chong ha tang (11)
 Gia đình chồng Tăng Thanh Hà vốn nổi tiếng về sự quyền quý, giàu có. Chính bởi thế mà khi những hình ảnh đón Tết của gia đình chồng cô khi chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến rất nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cái Tết của gia đình chồng Hà Tăng diễn ra trong sự giản dị, truyền thống nhưng đầm ấm, sum vầy. Không khí đón Tết trong gia đình Hà Tăng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
cach don tet nha chong ha tang (4)
Vào Tết năm ngoái, năm Đinh Dậu 2017, Tăng Thanh Hà cập nhật trạng thái trên instagram gây chú ý mạng xã hội. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết cô muốn mặc áo dài dịp Tết nhưng vòng eo không còn thon gọn như xưa vì sắp tới gia đình người đẹp chào đón thêm thành viên mới.  
cach don tet nha chong ha tang (13)
 Và đây là hình ảnh cô và con trai cưng ở bên nhau trước đêm giao thừa đón năm mới Đinh Dậu.
cach don tet nha chong ha tang (7)
 Những thành viên trong gia đình Hà Tăng đã tự tay gói bánh tét, tự tay chuẩn bị quà Tết tặng mọi người vào năm 2014.
cach don tet nha chong ha tang (8)
 Buổi tiệc cuối năm của gia đình Louis Nguyễn được tổ chức hoành tráng tại biệt thự quận 2 của gia đình với sự tham gia biểu diễn của nam ca sỹ hàng đầu Việt Nam Đàm Vĩnh Hưng.
cach don tet nha chong ha tang (9)
Trong ngày Tết, họ diện trang phục truyền thống và thực hiện những nghi lễ thông thường, cùng nhau trải nghiệm đầu năm trong chuyến du xuân... Ngày mùng 1 Tết các chị em trong đại gia đình nhà chồng Hà Tăng cùng nhau diện áo bà ba để đi chúc Tết, mỗi người một màu sắc đậm chất phương Nam.
cach don tet nha chong ha tang (6)
Nhà chồng Hà Tăng cũng có những chuyến du xuân đầu năm vui vẻ và nhiều trải nghiệm 
cach don tet nha chong ha tang (10)
  Hà Tăng diện áo bà ba để về chúc Tết bố mẹ ruột.
cach don tet nha chong ha tang (3)
 Dù đã đi làm dâu, nhưng trong những ngày Tết Nguyên đán, Tăng Thanh Hà vẫn đã tranh thủ về nhà đón Tết cùng với bố mẹ và anh trai.

Xem thêm:

1.  Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

2. Bị mỉa mai 'quảng cáo kiếm ăn', Quang Hải U23 Việt Nam xù lông đáp trả

3.  Sau tất cả, Cường Đô la lại nhận được điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và Subeo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link