Thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, tình cũ Kim Lý bất ngờ phát ngôn sốc

( PHUNUTODAY ) - Thấy tình cũ Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc, Kiko Chan bất ngờ nói một câu gây dậy sóng dư luận thế này!

Mới đây, Á hậu KiKo Chan - người được xem là bạn gái cũ của Kim Lý đã đăng tải hai bức ảnh Kim Lý và Hà Hồ đang tựa đầu bên nhau. Tuy nhiên, người đẹp Nam Định không hề xỉa xói hay ghen tỵ trước hạnh phúc của tình cũ mà chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ ngút trời dành cho cặp đôi nổi tiếng này.

tinh cu kim ly ho ngoc ha (3)
 Tình cũ Kim Lý bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà

"Thấy đẹp mà, chỉ có con gái ngốc mới đi ghen tỵ với nhau. Cô ấy hoàn hảo, xứng đáng tìm và giữ tình yêu của mình", Kiko Chan viết.

Đồng thời, qua cuộc nói chuyện với một người bạn, Kiko Chan còn khẳng định rằng: "Cặp đôi đẹp như mộng! Chúc họ mãi mãi bên nhau".

Việc Kim Lý "bén duyên" với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được báo giới và công chúng quan tâm. Thế nhưng, vào cuối năm 2017, Kiko Chan bỗng nhiên trở thành cái tên được chú ý khi hé lộ chuyện tình yêu bí mật với Kim Lý. Cô khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng có rất nhiều kỷ niệm khó quên với bạn trai Hà Hồ.

tinh cu kim ly ho ngoc ha (2)
 Kim Lý và Kiko Chan

Tuy nhiên, sau đó Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin từng yêu Kiko Chan. Đồng thời, phía Kim Lý cũng cho biết sẽ nhờ đến luật sư kiện người đẹp này vì những thông tin thất thiệt. Không chịu dừng bước, Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Sau đó, Kiko Chan còn phũ phàng cho rằng: "Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến".

Trước những áp lực từ dư luận, Kiko Chan đã lên tiếng đính chính rằng mối quan hệ của họ chỉ đang ở giai đoạn tìm hiểu, chưa có gì sâu đậm như lời đồn. Chân dài này cũng không hằn học với Hồ Ngọc Hà mà còn tiết lộ rằng mình là fan lớn của "Nữ hoàng giải trí".

Xem thêm:

1.  Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

2.  Bị mỉa mai 'quảng cáo kiếm ăn', Quang Hải U23 Việt Nam xù lông đáp trả

3.  Sau tất cả, Cường Đô la lại nhận được điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và Subeo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link