4 con giáp MƯU MẸO, TÀI TRÍ, cả đời hưởng phúc phần, đại lộc

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp này giỏi giang tài trí hơn người, vì thế chuyện làm giàu với họ không hề khó, tha hồ hưởng phúc phần.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi rất thông minh, nhìn bề ngoài cữ ngỡ họ khù khờ nhưng thực ra không phải thế. Đằng sau vẻ bề ngoài có vẻ như chậm chạp ấy lại là người mưu trí, lanh lợi, có ý chí quyết tâm sắt đá.

Đặc biệt những người sinh vào ngày 8, 18, 28 âm lịch và các tháng 1, 2, 7 và 8 trong năm thì cuộc sống càng sung sướng, gia đình trong ấm ngoài êm, tài vận thuận buồm xuôi gió và có số làm quan to, hưởng nhiều phúc lộc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu luôn có tâm thái điềm tĩnh, không bộp chộp, biết xử lý tình huống một cách khéo léo. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà con giáp này lại thụ động đâu, họ luôn xông xáo trong mọi việc, năng nổ trong mọi lĩnh vực, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Chỉ cần gặp người khó khăn, tuổi Sửu sẽ thoải mái giúp đỡ vô điều kiện mà không câu nệ được trả ơn hay không.

Dù là việc công hay việc riêng, tuổi Sửu luôn dồn hết tâm huyết, giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Điểm đặc biệt là tuy giỏi giang nhưng tuổi Sửu lại chẳng kiêu ngạo, nhờ vậy mà luôn được mọi người yêu mến.

con-giap

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ đều là những người thông minh vui vẻ, lạc quan, giỏi giao tiếp, có năng lực ứng biến và thích ứng với hoàn cảnh, họ có sức làm việc vô cùng tốt.

Người  tuổi Tỵ gây ấn tượng gặp gỡ ban đầu là một người lạnh nhạt hờ hững. Bởi họ cho rằng, với những người thân thiết thì không sao , nhưng với những kẻ không thiện chí thì sẽ lấy đó làm phương tiện công kích, ám hại bạn. Tuổi Tỵ thường cho phéo bản thân thời gian suy xét cẩn thận những người mà mình đang tiếp xúc, phải làm sao cho tốt nhất mới tiếp cận đối phương. Nhìn chung, cuộc đời con giáp này sẽ hưởng nhiều may mắn, giàu sang.

Tuổi Mùi

Cũng như tuổi Sửu, tuổi Mùi rát điềm đạm, từ tốn và không ngạo mạn. Ở họ cũng có tinh thần trách nhiệm rất cao. Họ không thích tranh cãi, không thích làm lớn chuyện, luôn muốn mọi việc được đơn giản hóa, đôi bên cùng vui, không muốn ai bị tổn thương cả.

Người tuổi Mùi rất có chí làm giàu, đối với họ, khao khát kiếm tiền luôn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nói chung, nhờ ý chí quyết tâm cao độ, chẳng mấy mà tuổi Mùi hưởng mọi giàu sang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT