4 con giáp ngây thơ dễ tin người, cứ ra đường là bị lừa đau đớn cả tình lẫn tiền trong tháng 12/2018

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp này làm gì cũng cần hết sức cẩn thận, nếu không muốn mất cả tình lẫn tiền trong tháng 12/2018 này.

Tuổi Sửu

Vào tháng 12/2018, người cầm tinh con trâu phải biết cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi quyết định trong công việc, tình cảm, cuộc sống để tránh những điều không may xảy đến. Vận xui đeo bám sẽ khiến con giáp này rất dễ lâm vào cảnh "trắng tay", mất cả tình lẫn tiền mà không thể kháng cự.

Tuổi Sửu hãy nhớ thật kỹ, nóng vội sẽ hỏng việc. Vì vậy, chỉ khi bản mệnh bình tĩnh, sáng suốt mới có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, người cầm tinh con trâu tuyệt đối không được xuất hành xa, cũng không nên chung vốn đầu tư với ai.

Ở chốn công sở, con giáp này chớ dại nói những lời không hay về chế độ công việc hay so bì với đồng nghiệp khác. Dù người tuổi Sửu không nghĩ gì nhưng có thể tiểu nhân sẽ vin vào đó để hãm hại bạn

Tuổi Dần

Tử vi tháng 12/2018 này, những người thuộc tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm. Trong công việc, tuy bản mệnh làm việc rất nhiệt tình, chăm chỉ, lọt vào “tầm ngắm” của lãnh đạo và gặt hái thành công.

Nhưng vì lối suy nghĩ quá đơn giản nên khiến khả năng đề phòng của con giáp này bị giảm sút. Từ đó, tạo điều kiện cho kẻ xấu tha hồ lợi dụng người tuổi Dần. Bên cạnh đó, người cầm tinh con hổ còn bị người khác ghen ghét và hãm hại. Vì vậy, trong tháng 12, tuổi Dần phải thật cẩn thận và luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh.

Ngoài ra, khi mưu sự việc gì bản mệnh cũng nên cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp thất bại liên miên, xui rủi đeo bám. Đi đường người tuổi Dần phải lưu ý cẩn thận xe cộ để tránh xây xát và tránh bị phạt hành chính.

Trong chuyện tình cảm, với những con giáp đã lập gia đình nên cẩn thận kẻo có người thứ ba can thiệp khiến vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hiền lành, chính trực, dễ động lòng trước bất hạnh của người khác. Đây là con giáp nổi bật với tính cách dễ tin người. Dù là trong cuộc sống hay công việc, làm ăn, họ nhiều lần bị lừa gạt. Nội tâm họ đơn giản, lại rất trong sáng. Ngay cả khi cuộc sống khó khăn nhất, họ vẫn luôn đầy tích cực, lạc quan, khiến mọi chuyện nhẹ nhàng hơn. Vì vậy họ dễ tin người, cũng dễ bị tổn thương vì quá nghĩ tốt vì người khác.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn thiện lương, không bao giờ nghĩ xấu về người khác. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của người khác, cũng rất dễ tin người. Đây là con giáp dịu dàng nhất, chu đáo, tinh tế và biết cảm thông. Nhưng cũng vì tính cách này mà họ dễ bị gạt lừa. Sẽ có lúc con giáp này bị lừa cũng vì sự yếu lòng. Và dù có bị lừa nhiều lần, tổn thương không ít, người tuổi Mão vẫn khó có thể thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link