Nghe có tiếng động lạ trong tường, chủ nhà đập ra thì "xanh mặt" khi nhìn thấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đang xem tivi thì nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ bức tường, khi đập ra ông nhìn thấy thứ kinh hãi.

Sự việc xảy ra vào chiều thứ ba 13/3, trong lúc ông Somchai Subdang – 45 tuổi sống tại Bangkok, Thái Lan đang xem ti vi tại phòng khách thì bất ngờ nghe thấy một âm thanh kì lạ phát ra từ một trong những bức tường của ngôi nhà.

Khi đến gần và áp tai vào tường để điều tra nguồn gốc của âm thanh trên, ông Subdang giật nảy mình khi nghe thấy cả tiếng rít phát ra bên trong. 

Linh cảm có điều chẳng lành và sợ mình gặp nguy hiểm, ông đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát và đội cứu hộ để xin giúp đỡ.

Ông Somchai nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra từ bức tường trong nhà mình và gọi cứu hộ.

Ông Somchai nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra từ bức tường trong nhà mình và gọi cứu hộ.

Khi đến nơi, nhân viên cứu hộ đã dùng búa đập vỡ bức tường và tìm thấy một con trăn khổng lồ dài đến 4,5 mét đang cuộn mình ở bên trong. Không rõ vì sao con trăn lại nằm trong đó nhưng việc nó cựa quậy chính là nguyên nhân gây ra tiếng rít kỳ lạ.

"Tôi không sợ trăn nằm trong tường nhưng nếu nó chui lên trần và rơi xuống lúc tôi đang ngủ thì thật kinh dị. Tôi khá bực mình vì phải sửa lại căn nhà nhưng thế vẫn còn tốt hơn là có trăn trốn bên trong" - ông Subdang nói.

Con trăn nằm cuộn trong tường nhà.

Con trăn nằm cuộn trong tường nhà.

Về phía nhân viên cứu hộ, ông Bang Sem, cho biết: "Trăn trốn trong tường đúng là một việc bất thường. Chúng tôi nghĩ rằng nó chui vào bên trong từ một lỗ hổng để trú mưa".

Sau khi bắt giữ, con trăn đã được cho vào bao tải rồi mang đến giao cho các nhân viên động vật hoang dã ở quận Thung Khru, Bangkok và sau đó được thả trở về tự nhiên.

Con trăn sẽ được thả về nơi hoang dã.

Con trăn sẽ được thả về nơi hoang dã.

Được biết, trăn cũng như rắn là loài bò sát rất phổ biến ở Thái Lan và thường được tìm thấy trong cống rãnh, ống nước, cây hay bụi rậm. Người dân sống ở Bangkok cũng thường tìm thấy rắn xuất hiện ở trong nhà.

Năm 2017, Phòng Cứu hỏa và Cứu nạn của Bangkok đã nhận được hơn 31.000 cuộc gọi nhờ bắt rắn. Những con trăn đa phần đều có kích thước như con trăn tại nhà ông Subdang nhưng cũng có con lớn hơn, dài đến 9 mét và nặng hơn 90 kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link