4 con giáp nữ sinh ra mang mệnh phượng hoàng, càng về già tài lộc càng vượng

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này sinh ra đã có số phận may mắn hơn người, càng già tài lộc càng vượng.

Tuổi Mão

8

Theo tử vi, tuổi Mão không phân biệt giới tính đều có mệnh phú quý, làm kinh doanh sẽ như cá gặp nước, có được sự nghiệp thịnh vượng. Họ là những người bản lĩnh lãnh đạo, sẽ kết bạn được với những người giỏi giang ở khắp nơi, học hỏi được từ họ nhiều bài học quý báu, con đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi hanh thông.

Phụ nữ tuổi Mão là những người rất biết phát huy lợi thế cũng như điểm mạnh của mình. Họ sẽ gặp nhiều may mắn trong suốt cuộc đời, làm việc gì cũng dễ được quý nhân phù trợ, làm ăn phát đạt, tích tụ phúc khí. Càng về sau, vận trình của họ càng hứa hẹn hơn, không lo đến chuyện thiếu tiền bạc.

Tuổi Thìn

9

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Thìn cuộc đời càng về già càng giàu có, không thiếu tiền. Họ dù ở trong đám đông cũng không mờ nhạt, toát lên khí chất rất đặc biệt. Phụ nữ tuổi này hiểu biết rộng, ấm áp với mọi người, đầu óc thông minh, kinh doanh giỏi. Họ hứa hẹn sẽ trở thành những lãnh đạo nữ tài giỏi trong tương lai.

Con giáp nữ này thường mang vẻ ngoài dịu dàng, dễ thương nhưng dưới vẻ ngoài mỏng manh ấy là sự kiên định và nhẫn nại đáng ngưỡng mộ. Họ là mẫu phụ nữ điển hình bên ngoài mềm yếu bên trong mạnh mẽ, cuộc đời càng về sau sẽ càng tốt đẹp hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Thìn sinh ra đã gặp nhiều may mắn, nhận được tình yêu thương của mọi người. Cuộc đời của họ có thể không có thành tựu quá đặc biệt nhưng nhìn chung đều suôn sẻ, thoải mái. Bản thân con giáp này cũng rất biết hưởng thụ cuộc sống hiện tại của mình.

Tuổi Dậu

6

Tử vi nói rằng người tuổi Dậu trời sinh mệnh phượng hoàng, càng về già sẽ càng giàu có, cả đời không thiếu tiền. Nữ mệnh tuổi này vận rất vượng, mang phúc khí tới cả gia đình. Cuộc đời họ dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng hiếm khi thiếu tiền, túi luôn rủng rỉnh.

Tuy nhiên, họ sẽ không hài lòng với sự nhàn hạ và nhàm chán, luôn hướng đến công việc thử thách hơn với mức thu nhập xứng đáng hơn. Nhìn chung, cuộc đời họ tương đối suôn sẻ, khi còn trẻ được hưởng phúc từ mẹ cha, không thiếu thốn vật chất; trung niên sẽ nắm bắt được cơ hội và tạo nên bước tiến lớn. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu là hãy chăm chỉ hơn nữa và từ bỏ suy nghĩ dựa dẫm vào người khác.

Tuổi Hợi

7

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Hợi sinh ra đã mang mệnh phượng hoàng, cả đời phú quý ít ai sánh được. Họ từ nhỏ đã sở hữu ngoại hình ưa nhìn, luôn xuất hiện với nụ cười nở trên môi. Có thể nói rằng, phụ nữ tuổi Hợi xuất hiện ở đâu sẽ lan toả nguồn năng lượng tích cực tới đó.

Nhìn chung, cả nam và nữ tuổi Hợi cuộc đời đều gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Phụ nữ tuổi này thường có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên, bản thân lại có năng lực nên thành công là điều trong tầm tay. Họ sống hướng về gia đình, không chỉ nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực hoạt động mà còn sát cánh kề bên, giúp chồng con tạo dựng sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link