Vợ có 4 thói quen này, sớm muộn cũng mất chồng vào tay gái lạ, chị em cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng yêu thương nhau mấy cũng có những lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Người vợ có những thói quen này thường vô tình sẽ khiến chồng chán nản, sa vào vòng tay gái lạ lúc nào không hay.

Khi kết hôn, ai cũng mong được ở bên người mình yêu lâu dài. Tình yêu giống như một mảnh đất, và hôn nhân giống như một hạt giống. Khi môi trường đất màu mỡ, hôn nhân sẽ đơm hoa kết trái. Trong bất cứ hôn nhân nào, bên cạnh tình yêu, vợ chồng còn phải có trách nhiệm với nhau.

Lâu nay, khi nhắc đến chuyện tình yêu nam nữ, nhiều chị em vẫn dễ rơi vào hiểu lầm, cho rằng đàn ông dễ thay lòng đổi dạ, vì thói trăng hoa, có mới nới cũ. Nhưng thực chất thì những thói quen xấu của vợ lại vô tình đẩy chồng vào vòng tay kẻ khác, chị em cần ghi nhớ.

Chăm chỉ, lo lắng quá chu toàn, tự biến thành bảo mẫu, osin

Nhiều phụ nữ coi gia đình là cả cuộc đời sau khi kết hôn. Để chăm lo cho gia đình, họ chấp nhận từ bỏ công việc, từ bỏ sự nghiệp và lý tưởng để cống hiến hết mình cho gia đình.

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ càng hi sinh bao nhiêu thì càng nhận được ít sự quan tâm của đàn ông bấy nhiêu. Bởi bạn đã vô tình biến mình từ một người vợ thành một bảo mẫu toàn thời gian 24/24. Theo cách này, bạn càng hy sinh nhiều, đàn ông càng coi đó là điều hiển nhiên và ít thể hiện sự trân trọng với bạn. Thay vì chạy theo để chăm chồng, chăm con, người vợ cần biết yêu thương, quan tâm đến bản thân mình. 

1

Quá vị tha, dễ thỏa hiệp

Trong hôn nhân, nhiều người vợ tỏ ra quá bao dung, họ sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của chồng. Khi đàn ông mắc sai lầm, phụ nữ thường chọn cách im lặng chứ không tỏ thái độ. Khi đàn ông làm tổn thương cô ấy, cô ấy vẫn chọn thỏa hiệp, cứ tiếp tục như vậy, phạm sai lầm sẽ trở thành thói quen.

Trong mắt đàn ông, nếu không phải trả giá cho sai lầm, anh ta sẽ trở nên vô tâm. Khi một người đàn ông nghĩ rằng bạn không thể sống thiếu anh ta và sẽ không ly hôn với anh ta thì chuyện chồng ngoại tình, bạn bị cắm sừng là không sớm thì muộn.

Quá xuề xòa, không quan tâm đến ngoại hình

Sau khi kết hôn, nhiều phụ nữ trở nên lười biếng. Trong quan niệm của họ, dù sao họ cũng đã kết hôn và dường như họ không có gì phải lo lắng trong cuộc sống này, vì vậy họ bắt đầu trở nên lười yêu bản thân, chăm sóc bản thân.

Không ít những người phụ nữ kết hôn càng lâu, càng lười chăm sóc bản thân. Họ tăng cân quá mức, cơ thể thiếu cân đối và làn da kém sắc. Một người phụ nữ không biết yêu bản thân như thế thì làm sao khiến người đàn ông khác tiếp tục yêu mình? Đàn ông yêu bằng mắt. Ra ngoài đường, họ gặp được những cô gái xinh đẹp, họ sẽ so sánh với người vợ xuề xòa, giản dị của mình và bắt đầu chuyện tình cảm ngoài luồng.

2

Hay ghen tuông mù quáng

Giữa vợ với chồng, cần nhất là lòng tin. Hôn nhân không có lòng tin thì khó có thể lâu bền. Điều phụ nữ mong muốn nhất trong hôn nhân đương nhiên là cảm giác an toàn, trước khi kết hôn họ thường lo lắng người đàn ông không yêu mình thật lòng. Sau khi kết hôn, họ lại lo lắng không biết người đàn ông có thay lòng đổi dạ hay không. Những lo lắng này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy bất an, để tìm được cái gọi là cảm giác an toàn này, nhiều người vợ dễ nghi ngờ.

Càng nghi ngờ, phụ nữ càng dễ ghen tuông, họ luôn hỏi chồng bất kể anh ta đi đâu, làm gì, nói chuyện với ai. Nhưng kiểu nghi ngờ, ghen tuông mù quáng này sẽ khiến vợ chồng không tin tưởng nhau. Khi niềm tin đổ vỡ, người chồng sẽ tìm niềm tin và sự đồng cảm nơi khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link