4 con giáp SỐ SƯỚNG hơn người, có số lấy chồng ĐẠI GIA, làm dâu nhà giàu có

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp giàu sang này có số lấy chồng đại gia, cuộc sống sung túc hơn người.

Tuổi Tý

Đặc điểm của những người con gái tuổi Tý chính là sự hoạt bát, nhanh nhẹn và có nhiều tham vọng, khéo léo, linh hoạt. Khi yêu, họ cũng tình cảm nhưng lại cũng rất lí trí, không hành động và quyết định theo sự mách bảo của con tim. Chính vì thế họ sẽ chọn cho mình được một nửa tình cảm, yêu thương họ chân thành nhưng vẫn có khả năng lo cho họ một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Đồng thời đa số những người tuổi Tý đều có xu hướng hướng ngoại, cộng thêm sự hoạt bát, nhanh nhẹn và những tham vọng mà họ ấp ủ, sẽ tạo nên sức hút riêng đặc biệt là đối với các chàng trai có phong cách lãng tử và xuất thân từ những gia đình giàu có.

Tuổi Thìn

Cô nàng tuổi Thìn tài trí thông minh, vẻ ngoài tuy có chút lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp. Chính tính cách này đã tạo mê lực khó cưỡng cho những anh chàng tò mò và có đủ điều kiện kinh tế để khám phá, chinh phục tới cùng. Đó là lý do giải thích tại sao, con gái tuổi Thìn dễ lấy được chồng giàu sang.

con-giap

Tuổi Thân

Những người con gái tuổi Khỉ thường được đánh giá là cao số nên họ gặp khó khăn trong việc lấy chồng. Tuy nhiên, sự thông minh, tài hoa, khéo léo và giỏi giang của họ sẽ giúp họ lấy được người chồng hợp tuổi và mệnh, cho nên sau khi kết hôn họ dễ dàng có được một cuộc sống giàu sang và phú quý. Thêm nữa con gái tuổi Thân cũng thường rất lôi cuốn và có sức hút đối với các quý ông giàu có.

Tuổi Dậu

Khiêm nhường, chu đáo và có quan điểm kinh tế rõ ràng là hàng loạt những điểm có sức hút mãnh liệt đối với người khác giới của các cô nàng tuổi Dậu. Hơn thế, họ còn sở hữu trí tuệ thông minh, nhạy bén và tài giao tiếp khéo léo. Họ không quá khó khăn để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Những cô nàng tuổi Dậu cũng có tiêu chuẩn chọn “gấu” khá cao và rõ ràng. Do đó, nếu không phải là chàng trai giàu sang, có tình cảm chân thành thì khó lòng mà đốn gục trái tim họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT