4 con giáp tốt số ĂN LỘC TRỜI, chìa tay ra là có tiền đổ về đúng TUẦN CUỐI CÙNG năm 2018

09:24, Thứ hai 24/12/2018

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm 2018 sẽ là dịp mà những con giáp sau giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề, sẵn sàng đón Tết ấm no hơn hẳn người khác:

Tuổi Tỵ

fff-0556-phunutoday

Người tuổi Tỵ vốn được biết đến là những người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và có ý chí vươn lên. Thuở niên thiếu, tuổi Tỵ gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng họ đã sớm vượt qua bằng nghị lực, ý chí phi thường.

Tử vi học có nói, trời sinh con giáp này có số mệnh giàu sang, phú quý nhưng trước khi thừa hưởng bổn mệnh đó, họ buộc phải đối mặt với sóng gió, vất vả. Trong khoảng nửa cuối năm nay, người tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc, tài vận chỉ ở mức trung bình, có người rơi vào cảnh nợ nần. Tuy nhiên, đối mặt với nghịch cảnh, bạn luôn lạc quan, vững tin vào tương lai tươi sáng.

Cụ thể, từ tháng 1 trở đi, người tuổi Tỵ bắt đầu gặp được nhiều may mắn, những khó khăn dần được cải thiện. Nếu ai đang nợ nần thì sẽ trả được kha khá, nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm giàu ngay trong dịp cuối năm nay. Dự kiến, sang năm 2019, tài vận của người tuổi Tỵ sẽ ngày một thăng hoa, tốt đẹp.

Tuổi Tuất

1-9-800x425

Công việc của người tuổi Tuất trong tháng 12 vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, trong tháng này, bạn cần cẩn trọng thị phi, vạ miệng. Hãy chú ý đến thái độ làm việc của mình, luôn tỏ ra khiêm tốn, lễ độ chính là cách để bạn giao tiếp với đối tác, khách hàng để tạo nên những thành quả vượt trội. Thêm nữa, trước khi quyết định, bạn nên cân nhắc kỹ, tránh làm việc theo cảm tính.

Trong tháng 12, tuổi Tuất sẽ tìm được bạn làm ăn đáng tin cậy và gặt hái được thành công rực rỡ. Tình duyên của bạn trong tháng này cũng khá tốt đẹp, ngọt ngào.

Tuổi Thân

boi-1

Người tuổi Thân thông minh, có nhiều tham vọng, có trách nhiệm với công việc tuy nhiên trong năm vừa qua vẫn chưa gặt hái được nhiều thanh công xứng đáng, nguồn tài chính vẫn còn eo hẹp, chỉ đủ tiêu chứ không có dư thừa. Thế nhưng đừng buồn nữa, bởi vào tuần cuối cùng của năm 2018, Thân sẽ được thưởng một khoản tiền không hề nhỏ từ cấp trên của mình.

Đó là kết quả của những tháng ngày vất vả trong sự nghiệp của Thân, đồng thời, ngay sau đó, bạn sẽ liên tiếp nhận được tin vui, không thăng chức thì cũng nhận được bản hợp đồng ngon nghẻ từ khách hàng, hay buôn may bán đắt, kinh doanh vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mão

6-con-giap-doi-doi-ngoan-muc-tha-ho-hot-bac-6-thang-cuoi-nam-2018

Mão đã có một năm khá mệt mỏi, hao hụt sức khỏe lẫn tinh thần cho những chiến lược trong công việc nhằm mục đích nâng cao vị trí của mình. Thế nhưng, khi đã hoàn thành tất cả bằng sự nỗ lực hết mình thì Mão vẫn dậm chân tại chỗ, không có tiến triển như bạn vẫn mong đợi.

Thế nhưng, đúng vào khoảng thời gian Mão chán nản và định buông xuôi thì một “tia sáng” đã xuất hiện, mang hưng khí dồi dào đến khiến cuộc đời con giáp này như bước sang một trang mới. Mão không chỉ được ngồi vào vị trí cấp cao mà còn nhận về khoản thu nhập lớn giúp cả nhà ăn Tết đầy đủ, hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mộc