Từ nay đến Tết dương lịch, 3 con giáp này được Thần Tài TẶNG CẢ NÚI TIỀN, lộc lá về chật nhà kín cửa

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 sẽ biến những con giáp có tên trong danh sách sau trở thành đại gia bạc tỷ, giàu sang vô đối, ai cũng phải kiêng dè.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một năm 2018 không mấy thuận lợi cả công danh lẫn tình duyên. Dẫu đã dốc cạn sức lực để cống hiến nhưng họ lại không được cấp trên ghi nhận, lại bị đồng nghiệp chơi xấu nên công sức đều đổ sông đổ biển. Mãi đến dịp Tết dương lịch họ mới rửa sạch hàm oan, danh chính ngôn thuận lấy lại những gì đã mất.

12-con-giap-1

Ngoài thăng chức tăng lương, người tuổi Ngọ còn được hưởng lộc lá trời cho, may mắn tột đỉnh. Họ làm đâu thắng đó, kinh doanh vượng phát, thậm chí còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Tuổi Tỵ

Con giáp này dù đã có những thành tựu đáng nể trong công việc, thế nhưng phải chờ đến Tết 2019 thì đường công danh của họ mới xán lạn, hanh thông. Nhờ được bề trên thương yêu, quý nhân bám riết không buông Tỵ như hổ mọc thêm cánh, vang danh thiên hạ vì quá giỏi kiếm tiền.

con-giap-2

Chưa kể, năm mới sắp đến, mọi hiểu lầm, mâu thuẫn của Tỵ và một nửa sẽ được giải quyết êm đẹp. Chính nhờ biết lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia người thuộc con giáp này sẽ có duyên đôi lứa phơi phới hân hoan, tình tiền đều viên mãn.

Tuổi Sửu

Trong số những con giáp, tuổi Sửu là những người không mưu cầu danh vọng và tiền tài nhưng họ lại có được nhiều hơn thứ họ mong muốn.

Đa số người tuổi Sửu không sinh ra trong gia đình giàu có, những nhờ sự chăm chỉ, siêng năng mà họ lại có khả năng tự làm giàu cho bản thân mình. Trong cuộc sống, ai cũng phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách, tuổi Sửu cũng không ngoại lệ.

mao

Tuy nhiên, vì biết giới hạn và khả năng của mình, nên tuổi Sửu có khả năng ứng biến và vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng. Tử vi học có nói, mặc dù năm nay không phải là năm may mắn với tuổi Sửu nhưng họ đã có bản lĩnh chống chọi với bất trắc. Đặc biệt, trong thời gian tới, vận may của tuổi Sửu sẽ chuyển biến bất ngờ.

Cụ thể từ giờ đến Tết, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều quý nhân, họ không những giúp tuổi Sửu gầy dựng sự nghiệp mà còn đem đến tài vận cho cả gia đình.

Dự kiến đầu năm 2019, tuổi Sửu bước chân trái gặp thần tài, bước chân phải gặp thần may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link