4 con giáp xui xẻo nhất tháng 7, họa thị phi đeo bám, đừng dại đầu tư kẻo tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 này, những con giáp sau phải đối diện với nhiều trở ngại, thách thức.

Tuổi Tý

Tháng 7 này, người tuổi Tý phải đối diện với nhiều trở lực, thách thức. Khối lượng công việc ngày càng lớn, việc cũ chưa xong việc mới đã dồn dập. Lúc này nếu không tỉnh táo, thiếu sự kiên trì e rằng bản mệnh dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.

Cạnh tranh trong tháng cũng không ít, nhưng càng những thời điểm như này bạn càng cần bình tĩnh và tỉnh táo, nếu xử lý nóng vội thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường.

Các kế hoạch cầu tài của con giáp xui xẻo tháng 7/2022 này khó suôn sẻ như ý muốn. Có những việc tưởng đã thành công mười mươi, tiền sắp về đến tay thì lại bất thành.

Tháng này không thích hợp để đầu tư lớn mạo hiểm. Bạn chỉ nên cân nhắc tham gia vào các hạng mục đầu tư nhỏ có thể hòa vốn và có tính an toàn.

tydan

Tuổi Dần

Con giáp này chớ hành sự bất cẩn kẻo nhẹ thì bị khiển trách; nghiêm trọng hơn thì dính tới pháp luật, chặn đứng đường tiến thân của mình.

Nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh vào lĩnh vực hay sản phẩm nào đó, bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, tránh vì cả nể, tin tưởng kẻ xấu mà bị lừa gạt, tổn hao tiền của.

Đáng buồn hơn, giữa lúc bao chuyện phải lo toan, người ấy còn liên tục chất vấn, đòi hỏi bản mệnh phải làm những chuyện không đáng.

Những yêu cầu ngày càng vô lý của đối phương như đang bào mòn kiên nhẫn trong bạn. Dù vậy, bạn cũng không nên lấy đó làm cái cớ để có những mối quan hệ luồng.

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu trong tháng 7 dương lịch này không được như ý. Từ làm đúng lại thành làm sai vì bạn chủ quan khi coi nhẹ đối tác. Bạn luôn nghĩ mình là người giỏi và không ngờ gặp đối thủ nặng kí.

Điều này khiến công ty đã chịu thiệt hại nặng nề. Cấp trên dù cố gắng cũng không thể nào thông cảm cho thái độ làm việc tắc trách của bạn được, cần xem lại bản thân nhé. Thiên hạ còn rất nhiều người giỏi hơn mình.

Tuổi Tỵ

Tháng 7, nhiều thị phi giáng xuống đầu tuổi Tỵ. Tình cảm không như ý làm cho bạn chán nản. Bao công sức của bạn cuối cùng cũng bị người khác phụ bạc, bạn không những không có được người yêu lại còn bị lợi dụng trắng trợn. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của bạn khiến công việc không được như ý.

Tiền đồ không tốt, cơ hội trong tầm tay lại bị tước mất. Có vẻ như ai đó đã mách lẻo với cấp trên khiến cho họ mất đi niềm tin của bạn rồi.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link