4 công thức "cộp mác" gái Hàn, chị em học hỏi theo chỉ có đạt điểm 10 thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải cảm thán style ăn mặc của con gái người ta nữa đâu vì chính bạn cũng có khả năng tạo ra những bộ cánh thu hút ánh nhìn như thế đấy.

Để có được đồ đẹp khi đi chơi hay dạo phố mà chẳng tốn thời gian, hội gái Hàn cũng sở hữu cho mình bí kíp riêng. Chúng không gì khác ngoài loạt công thức phối đồ cực chuẩn sắp kể đến sau đây.

1. Quần jeans + sơ-mi/blouse màu sắc

Jeans và sơ-mi là “cặp bài trùng”, là combo kinh điển bao nhiêu năm vẫn chẳng hề lỗi mốt. Kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ có ngày một outfit vừa trẻ trung, năng động lại còn hút mắt, đi chơi hay đi làm đều cực kỳ ổn áp.

4-cong-thuc-mixmatch-nham-mat-cung-ra-do-dep-cop-mac-gai-han-6ff6b3

2. Phối đồ màu xanh bơ + màu trắng

Năm nay đến lượt xanh bơ trở thành gam màu chiếm trọn con tim của hầu hết các chị em xứ kim chi. Dĩ nhiên, đồ xanh bơ cũng chẳng hề khó mix hay màu mè như nhiều người vẫn nghĩ. Kết hợp nó cùng loạt item màu trắng, những bộ cánh đỉnh cao sẽ ngay lập tức ra đời. Bất kể là phối áo với quần hay chân váy thì độ đẹp cũng không hề giảm. 

4-cong-thuc-mixmatch-nham-mat-cung-ra-do-dep-cop-mac-gai-han-c50051

3. Váy hoa

Váy hoạ tiết hoa lá và mùa hè luôn là chân ái của nhau. Không chỉ giúp diện mạo thêm phần ngọt ngào, nữ tính, item này còn cực thành công trong việc cải thiện chiều cao. Nếu lo lắng việc diện váy liền sẽ bị “dừ”, bạn có thể lựa chọn chân váy rời rồi mix cùng item trơn màu chắc chắn sẽ đẹp miễn chê. 

4-cong-thuc-mixmatch-nham-mat-cung-ra-do-dep-cop-mac-gai-han-797ab6

4. Quần jeans + phụ kiện ngọc trai + sơ vin

Có jeans phối sơ-mi rồi thì cũng chẳng thể bỏ qua sự kết hợp giữa quần jeans và phụ kiện ngọc trai. Đó có thể là vòng tay, vòng cổ, túi xách hay bờm tóc... Tưởng như chẳng liên quan nhưng trên thực tế, combo này lại khiến gái Hàn “chết mê chết mệt”. Quần jeans đem tới cảm giác năng động, trẻ trung thì ngọc trai lại mang chút gì đó cổ điển và nữ tính. 

4-cong-thuc-mixmatch-nham-mat-cung-ra-do-dep-cop-mac-gai-han-c44824

Không cần phải sơ vin gọn gàng tất cả vạt áo, bạn chỉ cần sơ vin nửa vạt là cùng có thể phân định được vòng eo giúp vóc dáng thon thả cân đối hơn nhiều. Với môi trường công sở, sơ vin cũng thể hiện sự chỉn chu nghiêm túc nên dù diện theo style gì thì cũng nên sơ vin nhẹ để thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

Những chiếc áo phông oversized muốn mặc theo sơ vin thì có lẽ bạn nên bỏ cuộc. Không chỉ tạo ra những đường lằn không mấy thẩm mỹ quanh phần hông và mông, item này còn khiến phần trên của bạn kém thon thả. Hãy chọn những chiếc áo có độ ôm vừa phải, chất cotton hoặc thun lạnh như vậy mới dễ sơ vin.

cach-bo-ao-vao-quan-cho-nu-sanh-dieu

Không cần phải cảm thán style ăn mặc của con gái người ta nữa đâu vì chính bạn cũng có khả năng tạo ra những bộ cánh thu hút ánh nhìn như thế đấy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link