4 công thức mix đồ cực sành điệu và duyên dáng cho các nàng xinh chất ngất trong những ngày đầu đông

( PHUNUTODAY ) - Những ngày chớm đông các nàng hãy cứ áp dụng những công thức mix đồ sau để xuống phố xinh hết phần thiên hạ nhé!

Quần loe + Áo khoác

Quần jeans ống loe, item mang đậm phong cách thời trang những năm 70 vốn dĩ đã "hot" trở lại từ mùa thu năm nay nhưng lại bị đánh giá là khó mặc vì khá kén chiều cao. Tuy nhiên, mùa đông này, bạn hoàn toàn có thể hưởng ứng trào lưu này bằng việc chọn kiểu quần jeans ống loe dáng lửng với chiều dài ống quần chỉ ngang mắt cá hoặc ngắn hơn chút xíu. Khi mix cùng với áo khoác và giày sneaker, bạn sẽ được set đồ siêu cá tính, phóng khoáng và trẻ trung mà vẫn cực kỳ ấm áp. Để diện đồ theo công thức này thật đẹp và không lo bị "dìm" chiều cao, hãy để ý đến chiều dài áo khoác. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy chọn jacket/áo khoác dáng ngắn. Trong trường hợp bạn có chiều cao tương đối, hãy tự tin diện quần loe cùng áo khoác dáng dài.

000000
0anhbia
0000000

Áo phông + cardigan

Bạn có thể hô biến cho set đồ áo phông - quần jeans mà mình đã mặc trong suốt những tháng hè thành một set đồ "chuẩn không cần chỉnh" dành cho ngày gió mùa chỉ bằng việc khoác thêm một chiếc cardigan. Vào những ngày se lạnh như thế này, đây là chiếc áo khoác hoàn hảo với độ ấm áp vừa đủ, không quá ngốt ngát cũng không quá phong phanh. Để cho chuẩn mốt năm nay, bạn hãy chọn cardigan họa tiết hoặc có màu sắc bắt mắt một chút thay vì quanh quẩn với những gam màu trung tính quen thuộc. Khi mặc cardigan, bạn có thể cài khuy áo cho ấm hoặc thả tự nhiên nhưng với chiếc áo phông bên trong thì nhất định nên sơ vin nhé.

1
1a
2

Áo cổ lọ + Quần yếm

Nếu như trong mùa hè vừa qua, các cô nàng thi nhau diện quần yếm dáng shorts thì sang mùa đông này, chiếc quần yếm dài lại được coi là item không thể thiếu. Cách lên đồ đơn giản nhất mà vẫn ấm áp và đảm bảo trẻ trung với quần yếm chính là phối cùng với áo cổ lọ. Ngoài ra, set đồ quần yếm đúng chuẩn Đông còn không thể thiếu giày sneaker và mũ len xinh xắn.

3 (1)
3
4

Áo len + chân váy ngắn

Những cô nàng thích mốt "trên mùa đông dưới mùa hè" ắt không thể bỏ qua cơ hội diện combo áo len + chân váy ngắn trong những ngày se lạnh này. Để set đồ không bị đơn điệu, bạn hãy chọn áo len vặn thừng hoặc áo len có họa tiết thay vì áo len trơn. Một bí kíp đơn giản giúp cho combo này tôn dáng hơn chính là sơ vin chút vạt trước áo len hoặc sơ vin toàn bộ áo - trong trường hợp áo không quá dày. Ngoài ra, tổng thể set đồ cũng sẽ xinh xẻo hơn vài bậc khi bạn diện giày kèm tất lửng.

5
6
8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link