Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ thực với thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh cho biết, chuyện cô và thủ môn U23 Việt Nam có tình cảm là việc quá xa vời bởi thực tế cả hai chưa trò chuyện thực tế lần nào.

 Mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển U23 Qatar sau màn thi đấu luân lưu "cân não" 11 m ở bán kết giải U23 châu Á. Đây là kỳ tích của bóng đá Việt Nam. Chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh, U23 Việt Nam đã "khơi lại" tình yêu và niềm tin ở bóng đá nước nhà. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu hàng triệu con tim người hâm mộ đã hướng về các cầu thủ trẻ và vỡ òa trong niềm vui, niềm hạnh phúc chiến thắng.

Để có được chiến thắng này, không thể không nhắc tới công lao của thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Chàng thủ môn sinh năm 1997 trở thành "người hùng" của dân tộc, trở thành niềm tự hào và ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả. Không những sở hữu ngoại hình điển trai, Tiến Dũng còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,81 m và được giới thiệu là "chưa có bạn gái". Điều này đã làm trái tin của không ít cô gái "xao xuyến".

tiendung1.phunutoday.vn

Khi đang tập trung luyện tập trước trận chung kết U23 châu Á nhưng Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi trả lời bình luận của Hoa hậu Mỹ Linh trên trang cá nhân của cô. Thủ môn Tiến Dũng bất ngờ nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi”.

Bên cạnh đó, anh còn tỏ ra phấn khích và trả lời một cách hài hước khi biết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển vào ngày 27/1 tới đây. “Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên, chị sang ai còn tập trung đá bóng nữa?” - chàng thủ môn sinh năm 1997 bình luận.

tiendung3.phunutoday.vn

Việc Bùi Tiến Dũng bất ngờ "thả thính" Đỗ Mỹ Linh khiến cộng đồng mạng râm ran. Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Zing, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn, hay sự gán ghép của fam hâm mộ cho Hoa hậu và chàng thủ môn tài hoa. 

Đỗ Mỹ Linh cho biết, khi nhận được bình luận của Tiến Dũng trên Facebook của mình, cô cảm thấy khá thú vị, không ngờ chàng thủ môn được chị em săn lùng suốt hôm qua lại có những bình luận hóm hỉnh, đáng yêu và nhanh đến như vậy.

Trước việc nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Mỹ Linh và Tiến Dũng rất đẹp đôi và hứa hẹn là cặp đôi Vic-Beckham của showbiz Việt, người đẹp khéo léo bày tỏ sự cảm ơn khán giả đã ủng hộ. Đồng thời cô cũng khẳng định, dù Tiến Dũng đang được mệnh danh là "crush quốc dân" và được nhiều chị em để ý nhưng chưa có gì để nói cả.

Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết, cô và thủ môn U23 Việt Nam trước đó chưa hề nói chuyện với nhau, chỉ mới bình luận qua lại với nhau vài câu nên việc nhiều fan hâm mộ mong Tiến Dũng "ngỏ" lời yêu Mỹ Linh vẫn còn quá xa so với thực tế.

tiendung4.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng không quên nhấn mạnh: "Việc mà chúng ta cần để ý hơn cả là tập trung hết tinh thần cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm chung kết. Đây sẽ là trận đấu lịch sử và Linh muốn người hâm mộ sẽ quan tâm nhiều hơn vào tài năng của cá tuyển thủ của chúng ta".

Ngoài ra, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ dự đình vào ngày 27/01 tới đây sẽ bay sang Trung Quốc để trực tiếp xem trận cầu lịch sử. Cô muốn được là một phần của rừng cờ đỏ sao vàng trên sân khách để cổ vũ cho đội nhà.

Nếu Việt Nam thắng trận Chung kết, làm nên kỳ tích đầu tiên trong lịch sử khi vô địch châu lục, Đỗ Mỹ Linh sẽ vẫy cao cờ Tổ quốc và hô to hai tiếng "Việt Nam". "Nếu được, Linh muốn trực tiếp gửi lời chúc mừng đến các tuyển thủ Việt Nam" - người đẹp nói.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Phạm Hương âm thầm làm điều này với thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng!

2. Thả thính từ Mỹ Linh với Angela Phương Trinh nhưng đây mới là tình yêu lớn nhất của Bùi Tiến Dũng

3. Nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết 'ăn đứt' dàn hotgirl Việt của bạn gái tiền vệ U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn