4 giấc mơ tưởng vô hại những lại báo "hung tin", hãy cẩn trọng không muốn gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Những giấc mơ tưởng như vô thưởng vô hại nhưng nó lại thông báo cho bạn một điều kỳ bí nào đó, hãy tìm hiểu nhé!

Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Khi bạn ngủ và thấy ngôi nhà mình đang sinh sống yên ổn tự nhiên lại bị hư hỏng sập nhà. Nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng như sập tường nhà, nứt trần hoặc gãy trụ cửa,...vv thì rất có thể đó chính là một điềm báo xấu đối với bạn cần phải tìm cách hóa giải.

Giấc mơ khi bạn thấy ngôi nhà của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bản mệnh cũng đều phải cẩn trọng hết sức. Bởi ngôi nhà tượng trưng cho chính bản thân mỗi chúng ta nên tai vạ sẽ ập đến với riêng với bạn cần thận trọng và tìm cách để xua đuổi vận xui này.

Mơ thấy quần áo bị dính bẩn

Nếu bạn ngủ và mơ thấy giấc mơ ai đó làm quần áo mình đang mặc rất sạch sẽ tự nhiên bị, lem luốc và nhàu nhĩ. Giấc mơ này thường thông báo thông tin có liên quan tới người yêu, hoặc người bạn đời của bạn đã và đang ngoại tình, bạn cần phải tìm hiểu mọi việc xem như thế nào nhé.

Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Quần áo của bạn chính là đại diện thể hiện cho người bạn đời. Vậy nên, khi một trong hai vợ chồng có giấc mơ kì lạ như đã miêu tả thì hãy cố gắng khôn khéo tìm cách kiểm tra nửa kia của mình. Sau đó, bạn hãy chấn chỉnh lại đời sống riêng tư của chính mình.

Mơ thấy mình say rượu

Nếu bạn ngủ mơ và thấy mình đang say rượu thì đó là giấc mơ mang tới một điều không vui không may mắn nào đó với bạn. Có thể trong thời gian sắp tới có thể bạn sẽ gặp ốm đau bệnh tật. Khi ngủ mơ thấy giấc mơ này bạn cần tìm cách hóa giải để vận xui không ám vào mình điều lành tìm đến và điều dữ mang đi khiến cuộc sống của bạn cảm thấy thoải mái hơn, không mệt mỏi căng thẳng.

Mơ quần áo bị dính bẩn

Mơ quần áo bị dính bẩn

Mơ thấy bị cắ‌t tr‌ộm tóc

Trong cuộc sống nếu bạn đột nhiên mơ thấy trong giấc mơ của mình có một người lạ mặt cắ‌t tr‌ộm tóc của mình thì hãy cẩn trọng bởi đây là giấc mơ này báo hiệu gia đình bạn sắp có biến động lớn có thể bạn sắp mất mát tiền bạc. Hoặc có thể có một tai ương nào đó sắp xảy ra với bạn cần phải tìm cách hóa giải nó. Để cuộc sống thoải mái hơn

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link