Phụ nữ có nét tướng này là "lỗ tiền chôn" trên mặt, dự báo độ tuổi phát tài, hậu vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học nhận định: Đây là những nét tướng phú quý của phụ nữ, dự báo hậu vận an nhàn hưởng phúc

Tướng cằm chẻ

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống gia đình đình luôn là ưu tiên số một, tất cả mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả. Tướng mặt phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là hai cằm. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Những người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tai ép sát

Tai là cơ quan thính giác rất quan trọng trong cơ thể con người. Theo các nhà nhân tướng học, tai thể hiện cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.

Trong công việc, họ luôn lập ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai thật nó thật cẩn thận. Đứng trước khó khăn, nguy hiểm, họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi thậm trí vô cùng kiên cường. Nhờ vào bản tính đó mà những người phụ nữ có tướng tai ép sát thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Trán cao

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

lo chon tien tren mat phu nu-phunutoday

Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Tướng mũi to

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Họ thường là những người rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đầy đủ, càng về sau càng giàu có.

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân

Chẳng cần nói ai cũng biết nốt ruồi son được ví như biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh. Dù có nốt ruồi son ở bất cứ bộ phận nào của cơ thể thì đều mang 1 ý nghĩa tích cực.

Đặc biệt nhất là khi bạn sử hữu nốt ruồi son dưới lòng bàn chân bởi đây là đặc điểm cực hiếm, ai sở hữu đặc điểm này thường rất thích bôn ba, gặp toàn điều tốt đẹp. Những người này không những gặp thuận lợi trong cuộc sống mà còn đem đến may mắn cho người khác. Nhìn chung, hậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link