Ngôi nhà có điều này Thần Tài vỗ đùi đắc ý, mở kho bạc phát lộc, gia chủ giàu 3 đời không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Muốn hút tài lộc vào nhà gia chủ đừng quên những yếu tố phong thủy này giúp cải vận biến hung thành cát.

Đèn đóm sáng sủa

Một ngôi nhà có phong thủy tốt thì nhà ở không nên để u ám. Đèn được thắp sáng thì năng lượng tích cực mới tràn vào làm thịnh vượng ngôi nhà. Ngược lại, nhà cửa ẩm thấp và u tối thì tiền tài chậm đến công danh sự nghiệp khó lòng thành đạt. Khi bạn để ánh đèn mờ ảo tiền tài khó vào và vận thế không phất lên giàu có được.

Xung quanh nhà sạch sẽ

Một ngôi nhà hút lộc thì phần cửa ra vào cần giữ sạch sẽ mới có thể vượng vận. Ngược lại, nhiều người thích để đồ đạc linh tinh ngay cạnh cửa nhà điều này sẽ xua đuổi thần tài ghé thăm nhà bạn. Gia chủ nên dọn dẹp xung quanh nhà của mình cho thật sạch sẽ nếu có thể đón ánh nắng mặt trời mỗi ngày sẽ càng tốt cho việc tích tụ dương khí, chiêu rước tài lộc vào nhà.

Ngôi nhà có xung quanh sạch sẽ

Ngôi nhà có xung quanh sạch sẽ

Trước nhà có minh đường

Một ngôi nhà may mắn là trước cửa nhà có minh đường rộng rãi ở không gian phía trước mặt tiền thì đây cũng là dấu hiệu hưng vượng công việc làm ăn dễ dàng thuận lợi. Ngược lại, trước nhà nếu bị vật cao, lớn áp chế, cản trở thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận thế và cả sự nghiệp của chủ nhân ngôi nhà. Một ngôi nhà như vậy sẽ chẳng thể nào giúp gia chủ của mình khấm khá lên được.

Các phòng trong nhà hài hòa

Khi bạn định mua nhà hay xây nhà thì cần lưu tâm tới các phòng của ngôi nhà có những dấu hiệu phong thủy tốt hay không. Bạn không nên chọn ngôi nhà có phòng ngủ đối diện với phòng tắm, hay giường ngủ đặt ở dưới cửa sổ bởi như vậy là không tốt cho phong thủy.

Nhà được bày trí hài hòa

Nhà được bày trí hài hòa

Một ngôi nhà được bày trí hài hòa sẽ giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh, cuộc sống thuận lợi ít xảy ra tranh chấp hay cãi vã.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link