4 gợi ý về kiểu tóc giúp “đánh lừa thị giác” biến tóc mỏng cũng trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Nếu mái tóc mỏng chưa thực sự khiến bạn hài lòng thì hãy thử thay đổi kiểu tóc với 4 gợi ý dưới đây.

Tóc quá mỏng cũng khiến chị em thiếu tự tin, bởi vậy nên dưới đây sẽ là các gợi ý thú vị nhất cho nàng. Cứ áp dụng các kiểu tóc thế này, chắc chắn tóc nàng nhìn sẽ dày dặn hơn vài phần đấy.

Tóc bob ôm mặt

Thường thì các nàng tóc ngắn luôn coi bob chính là kiểu tóc “chân ái” vừa trẻ trung lại vừa cá tính. Đây còn là kiểu tóc vô cùng hiệu quả để mái tóc bạn có phần dày dặn và bồng bềnh hơn. Tóc bob với phần đuôi tóc ôm gọn vào gương mặt sẽ giúp bạn che được khuyết điểm tóc mỏng thường thấy. Đuôi tóc cắt bằng lại càng tăng thêm vẻ dày dặn cho tóc bạn. Bạn có thể lựa chọn chiều dài mái tóc bob theo ý thích nhưng phù hợp nhất có lẽ là ở độ dài ngang cằm.

nhanh-chong-f5-kieu-toc-nay-toc-mong-se-nhuong-cho-cho-toc-bong-benh-f659fb

Tóc dài với mái thưa

Chọn độ dài vừa vặn là tóc nhìn cũng dày dặn hơn. Nếu như là cô nàng nữ tính, dịu dàng hơn là cá tính mạnh mẽ, nàng nên chọn kiểu tóc dài vừa tới ngang ngực. Độ dài phù hợp này sẽ không khiến tóc bạn mỏng đi thêm nữa, kết hợp cùng mái thưa sẽ giúp nàng sang chảnh hơn. Mái thưa sẽ giúp mái tóc bạn trở nên cân đối, hài hòa hơn so với gương mặt.

Empty

Tóc xoăn gợn sóng

Đây chính là một trong những kiểu tóc được hội chị em tóc mỏng lựa chọn nhiều nhất. Tóc xoăn gợn sóng vừa tạo nên vẻ bồng bềnh, óng ả cho mái tóc lại vừa giúp phần thân tóc có vẻ dày dặn hơn. Trái với tóc ép thẳng xõa ngang lưng, tóc làm xoăn sóng sẽ tạo nên mái tóc đẹp hơn hẳn.

Empty

Tóc pixie

Mùa hè năm nay nắng nóng cực độ, tóc pixie cũng là một gợi ý cực thú vị cho nàng cá tính. Tóc kiểu này vừa mát mẻ lại vừa tăng thêm vẻ “chanh xả”, thu hút cho phái nữ. Không những thế, các nàng tóc mỏng cũng nên thử kiểu tóc pixie trong hè này ngay. Nhưng đừng dại tỉa nhiều tóc khi để tóc pixie, nếu không tóc nàng mỏng sẽ lại hoàn mỏng đấy.

nhanh-chong-f5-kieu-toc-nay-toc-mong-se-nhuong-cho-cho-toc-bong-benh-193031

Ngoài ra với tóc mỏng, hãy chọn tóc buộc nửa giúp bạn được vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng mà bạn có thể thực hiện nhanh chưa đến 1 phút. Hơn thế, dù bạn có mái tóc xoăn hay tóc thẳng, thì bạn vẫn có thể áp dụng kiểu này cũng được ngay luôn nhé.

Nếu mái tóc mỏng chưa thực sự khiến bạn hài lòng thì hãy thử thay đổi kiểu tóc với 4 gợi ý trên. Hãy nhớ rằng mái tóc mỏng vẫn hoàn toàn xinh đẹp nếu như nàng biết cách “biến tấu” chút ít cho mái tóc của mình. Hi vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn thay đổi phù hợp để có thể sở hữu mái tóc ưng ý và vẻ ngoài hoàn thiện nhất. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link