Mỹ nhân Việt và loạt "tiểu xảo" biến tóc đuôi ngựa quen thuộc trở nên mới mẻ, sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Còn chần chừ gì mà không học hỏi ngay mỹ nhân Việt để luôn xinh đẹp, trẻ trung phải không các nàng!

Tóc đuôi ngựa chắc chắn là kiểu tóc đã quá thân thuộc đối với mọi cô gái. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là gọn gàng và mát mẻ nhưng đôi khi lại dễ để lộ những nhược điểm như: trán sân bay, hói đầu hay mặt kém thon… Trong trường hợp muốn diện kiểu tóc này, bản thân những quý cô sành điệu hay các chuyên gia làm tóc sẽ phải nghĩ ra hàng tá "tiểu xảo". Dù vậy, vẫn có nhiều mỹ nhân Việt là ngoại lệ khi với kiểu tóc tưởng chừng đã cũ này, họ chẳng cần bất cứ "chiêu trò" nào hết mà vẫn trông đẹp và sang.

1. Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân ghi điểm tuyệt đối khi lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống. Chỉ cần cột túm tóc vô cùng đơn giản thôi nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, cá tính. Kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với style năng động, khỏe khoắn mà cô vẫn đang theo đuổi. Người đẹp sinh năm 1996 thường kết hợp với kính mắt để vẻ ngoài thêm phần cá tính, sành điệu. Hay đôi khi là tô son đỏ tràn môi là một sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ ngoài sang chảnh. 

Empty
Empty

2. Hà Tăng

Hà Tăng là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên diện kiểu tóc đuôi ngựa nhất, từ nhà ra phố, thậm chí cô còn tự tin mang kiểu tóc này đến sự kiện. Cô  túm bằng hết tóc lại và dùng dậy buộc để cố định, đồng thời chải chuốt cho thật bóng mượt, chỉn chu.

Empty
Empty

Với gương mặt thon gọn, vùng trán cao rộng vừa phải, Hà Tăng dễ dàng tỏa sáng trong kiểu tóc này. Hà Tăng luôn buộc tóc đuôi ngựa theo cách đơn giản nhất nhưng không hề lộ khuyết điểm, thậm chí còn sang chảnh bất ngờ, giúp cô có một vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

3. Yến Trang

Kiểu tóc kén mặt này cũng là một trong những lựa chọn làm đẹp của nữ ca sĩ Yến Trang ưu tiên, tôn lên nhiều lợi thế ngoại hình như khuôn mặt thon gọn, chiếc cổ cao thanh thoát, vầng trán thông minh và làn da mịn màng. Để tăng thêm phần sành điệu, nữ ca sĩ thường kết hợp diện kiểu tóc này với những phụ kiện như kính mắt, khuyên tai.

Empty
Empty

Kiểu tóc đuôi ngựa giúp tôn lên nhiều lợi thế ngoại hình của Yến Trang như khuôn mặt thon gọn, chiếc cổ cao thanh thoát. 

4. Lan Khuê

Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê khẳng định sự trẻ trung bất biến khi chọn cho mình kiểu tóc buộc đuôi ngựa tưởng chừng đã cũ. Tuy tần suất cô diện kiểu tóc này không nhiều nhưng một khi đã diện thì nhất định khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc thăng hoa, vẻ ngoài sành điệu. Bà mẹ bỉm sữa này có style trẻ trung, cá tính và thời thượng khi kết hợp giữa kiểu tóc này với trang phục thanh lịch, quyến rũ. 

Empty
Empty

Rõ ràng, với một kiểu tóc truyền thống tưởng chừng đã cũ và vô cùng đơn giản này thôi nhưng 4 mỹ nhân Việt trên vẫn tỏa ra khí chất sang chảnh vô cùng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link