Loạt kiểu tóc "bao đẹp, bao mát" trong những ngày hè, lại giúp nàng trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ghim hết những kiểu tóc này lại rồi mỗi ngày làm một kiểu cũng là ý kiến hoàn hảo dành cho các nàng.

Cái nóng đặc trưng của mùa hè khiến các chị em đổ xô nhau tìm kiểu tóc mát mẻ giải nhiệt. Để nắng nóng không làm gián đoạn những cuộc vui của bạn, hãy bỏ túi những kiểu tóc từng được nhiều mỹ nhân showbiz Việt hết mực lăng xê trong thời gian dài. 

Tóc buộc nửa

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, thay vì lấy hết tóc, bạn chỉ lấy ½ rồi tiến hành buộc như bình thường thế là xong. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của chiếc chun cột vải, ruy băng có nơ để giúp bản thân trông ấn tượng, hút mắt hơn.

Empty

Tóc tết

So với kiểu buộc nửa, kiểu tóc tết cũng được “sủng” chẳng kém là bao. Bên cạnh khả năng “hack tuổi” không phải dạng vừa, nó còn giúp bạn thêm mát mẻ và thoải mái. Học theo kiểu này, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn: 1 là kiểu truyền thống tết từ trên xuống còn 2 là kiểu tết hai bên.

Empty

Tóc "búi bừa"

Kiểu tóc này đã được nhiều hot girl xứ Hàn hết mực ưu ái vì sự lạ mắt, đúng chuẩn “đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp”. Cách làm thì tương đối đơn giản, thay vì gọn gàng, bạn hãy búi làm sao để để lộ ra phần đuôi tóc.

Empty

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa chưa lúc nào “thất sủng” nhưng mùa hè đích thị là thời điểm “lên ngôi” của nó. Ưu điểm của kiểu này là đơn giản, tiện lợi, các nàng vụng đến mấy cũng làm được một cách dễ dàng.

Tóc đuôi ngựa thấp bao giờ cũng giúp nàng thêm duyên dáng thanh tao và xinh đẹp, hợp với tất cả mọi style trang phục từ áo dài đến những bộ cánh thời thượng nhất.

Empty

Nên tránh các kiểu buộc thấp, tốt nhất là nên buộc từ nửa đầu trở đi để tối đa hiệu quả làm mát, giải phóng hoàn toàn vùng gáy.

Tóc búi cao hoặc búi thấp

Mùa nóng, hãy thử búi tóc lên xem sao nhé. Có thể chọn búi cao hay thấp tùy thích miễn sao trông gọn gàng là được. Mix thêm một vài phụ kiện nổi bật khác là có ngay một tổng thể sang xịn và trendy phải biết.

Empty

Phái đẹp lúc nào cũng mong muốn có được vẻ ngoài quyến rũ dù là đi làm, đi chơi, hẹn hò cho đến dự tiệc. Kiểu tóc gọn gàng cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng xinh xắn giúp các nàng xinh lên cả vài chân kính. Với các biến tấu trên hoàn toàn có thể tự làm này, các nàng có ngay một kiểu tóc duyên dáng xinh lung linh.

Nhất là vào ngày hè mà phải xõa tóc “sống chung với nóng” trong khi bạn có quá nhiều sự lựa chọn thế này đây. Bao đẹp, bao mát giúp xóa tan cái nóng ngày hè lại còn giúp nàng trẻ ra vài tuổi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link