4 hướng nhà xấu trong năm Quý Mão 2023 khiến gia chủ hao tài, công danh trắc trở: Chuyên gia chỉ cách hóa giải

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia phong thủy chia sẻ, bước sang năm Quý Mão 2023, có 4 hướng nhà đón năng lượng xấu. Để hóa giải vấn đề này, gia chủ có thể tham khảo cách dưới đây.

Theo quan niệm phong thủy, bước qua năm mới, mỗi ngôi nhà ở một hướng khác nhau sẽ đón những trường khí khác nhau, trong đó có cả năng lượng tốt và ấu.

Trong năm Quý Mão 2023, chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho biết có 4 hướng nhà đón năng lượng tốt là Bắc, Nam, Tây và Tây Nam. Trong khi đó, 4 hướng là Đông, Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam sẽ đón năng lượng xấu.

Nhà hướng Đông

huong-nha-xau-01

Năm Quý Mão đón sao số 2 Nhị Hắc, ngũ hành thuộc Thổ được coi là hung tinh chủ về bệnh tật, tai họa. Nhà phạm Nhị Hắc thường làm cho người nhà dễ ốm đau, bệnh tật hay gặp rủi ro.

Để khắc chế hung tinh Nhị Hắc, gia chủ có thể đặt một số vật mang hành Kim để làm suy yếu hành Thổ của hung tinh này như chuông gió đồng, hồ lô, xâu tiền đồng... Góc chính Đông của ngôi nhà hoặc phòng khách có thể trang trí tượng đồng, quả cầu phong thủy để mang lại năng lượng tốt.

Ngoài phạm sao Nhị Hắc thì hướng chính Đông trong năm Quý Mão còn phạm Thái Tuế nên phần hung sát càng tăng. Khi tiến hành động thổ, xây dựng, sửa chữa... gia chủ cần hết sức chú ý. Nếu không quá cần thiết thì không nên đập phá, sữa chữa.

Nhà hướng Tây Bắc

huong-nha-xau-02

Năm Quý Mão, hướng Tây Bắc đón sao số 5 - Ngũ Hoàng chủ về bệnh tật, tai nạn, hao tiền tán của.

Gia chủ nên hạn chế, sữa chữa, động thổ ở hướng Tây Bắc. Ngoài ra, với nhà đang ở, gia chủ có thể bày chuống gió đồng, đồng hồ đồng, xâu tiền đồng... để hạn chế năng lượng xấu. Trong phòng khách, có thể bày tượng trang trí bằng đồng để tăng tài vận.

Nhà hướng Đông Bắc

huong-nha-xau-03

Nhà hướng Đông Bắc dón sao số 7 - Thất Xích chủ về phá tài, công danh trắc trở.

Để hóa giải, gia chủ cần bổ sung năng lượng mang hành Thủy như bể cá ở khu vực cửa nhà. Ngoài ra, có thể trải tấm thảm màu xanh nước biền ở cửa vào để làm suy yếu năng lượng Kim của Thất Xích.

Nhà hướng Đông Nam

Nhà hướng Đông Nam đón sao số 3 - Tam Bích hủ về tranh chấp, thị phi.

Những ngôi nhà muốn động thổ trong năm Quý Mão chú ý đừng khai móng ở hướng Đông Nam. Với nhà ở hướng Đông Nam, nên trấn áp bằng các vật màu đỏ như lồng đèn, câu đối, tranh chữ màu đỏ... Có thể đặt thêm quả cầu thạch anh hồng để tăng cường sinh khí, tăng năng lượng Hỏa giúp làm suy yếu năng lượng Mộc của sao Tam Bích.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link