Ví tiền có 5 thứ này, Thần Tài xa lánh, tiền vừa vào đã ra: Số 1 nhiều người phạm phải

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, để những thứ này trong ví sẽ khiến năng lượng trì trệ, khó thu hút tài lộc.

5 thứ không nên để trong ví

Các loại hóa đơn

nhung-thu-khong-nen-de-trong-vi-01

Sau khi mua sắm hàng hóa, nhiều người tiện tay cất luôn hóa đơn trong ví. Tuy nhiên, theo phong thủy, đây là việc đại kỵ. Hóa đơn đại diện cho số tiền đã mất đi. Nếu thường xuyên giữ hóa đơn trong ví thì sẽ không tốt cho tài lộc. Chúng lẽ là yếu tố kích thích nợ nần tăng lên. Do đó, tốt nhất không nên giữ các loại hóa đơn trong ví. Nếu muốn kiểm soát chi tiêu, thống kê hóa đơn, bạn nên kẹp chúng vào một quyển sổ riêng.

Ảnh gia đình

Nhiều người có thói quen để ảnh gia đình trong ví để thể hiện tình cảm với người thân. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, việc để ảnh gia đình trong ví có thể khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán, làm giảm sức hút tiền bạc và sự giàu có.

nhung-thu-khong-nen-de-trong-vi-02

Quá nhiều thứ linh tinh

Không nên nhét quá nhiều thứ linh tinh vào ví, tránh để ví bị căng phồng. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng những thứ không liên quan đến tiền như chìa khóa, giấy nhớ... Nếu cần đựng nhiều đó, bạn nên sắm một chiếc túi khác để đựng những vật dụng này.

Để tiền lẻ vào ví mới

Nếu mua một chiếc ví mới, bạn nên để càng nhiều tiền vào ví càng tốt. Nên chọn những đồng tiền có mệnh giá lớn và để vào các ngăn của ví để khai vận cho tài khí của chính mình.

Để ví rỗng

nhung-thu-khong-nen-de-trong-vi-03

Bạn đừng bao giờ tiêu hết sạch tiền trong ví. Theo quan niệm phong thủy, trong ví phải luôn có tiền thì mới có thể thu hút tài lộc.

Trên thực tế, việc để sẵn tiền trong ví sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi ra đường.

Khi để tiền trong ví, hãy bỏ tiền ở tất cả các ngăn để tạo cảm giác đầy đủ, thu hút thêm may mắn, kho tiền tài không bao giờ rỗng.

Một số lưu ý khác khi dùng ví

Sử dụng ví có màu sắc hợp mệnh

Mỗi màu sắc có một ý nghĩa khác nhau. Khi sử dụng ví, bạn nên chọn chiếc ví có màu sắc hợp mệnh. Ví dụ, yếu tố Mộc tương ứng với màu xanh lục. Đây là màu tượng trưng cho sự sinh trưởng, phát triển. Màu xanh nước biển và màu đen tượng trưng cho yếu tố Thủy, là màu thích hợp cho người làm kinh doanh. Màu nâu tượng trưng cho Thổ, thích hợp với người muốn có sự ổn định. Nên tránh sử dụng ví màu đỏ, tím, bạc, trắng vì chúng đại diện cho yếu tổ Hỏa và Kim. Đây là yếu tố khiến bạn khó giữ tiền của.

Luôn giữ ví ngăn nắp

Nên giữ ví ngăn nắp, sạch sẽ, loại bỏ những thứ không cần thiết khỏi ví để bỏ đi năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích đón dòng chảy năng lượng mới, kích thích tiền tài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link