4 kiểu áo mix cùng chân váy là chuẩn bài, giúp nàng có diện mạo xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm tên 5 kiểu áo vô cùng hợp với chân váy mà chị em nên tham khảo để mặc đẹp Tết này nhé.

Tết Nguyên Đán 2024 đang ngày càng đến gần, chị em phụ nữ ai cũng đang sắm sửa chuẩn bị các bộ đồ xinh tươi  Đi sắm đồ diện Tết, những chiếc chân váy chắc hẳn là item lọt vào mắt xanh của các cô nàng hơn tất cả. Chỉ cần khéo chọn và phối đồ, chắc chắn chị em sẽ có cho mình những outfit cực chất lượng. Hãy cùng điểm tên 5 kiểu áo vô cùng hợp với chân váy mà chị em nên tham khảo để mặc đẹp Tết này nhé. 

Áo len lông

Ưu điểm của áo len lông là chất liệu len lông mềm mại, ấm áp, nhẹ nhàng, khả năng giúp giữ ấm cơ thể cao và còn đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho các chị em tha hồ chọn lựa cho set đồ của mình. Áo len lông và những chiếc chân váy ngắn là sự kết hợp không thể ăn ý hơn, giúp chị em trông vừa nữ tính, vừa năng động chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo đi cùng chân váy. 

kiks-17053395449861043671909

Áo trễ vai

Áo trễ vai là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này, giúp các nàng khoe trọn bờ vai thon gọn và quyến rũ của mình. Kiểu áo này cõ vô vàn, mẫu mã khác nhau cho chị em thỏa sức lựa chọn và vẫn có thể thử sức với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, bánh bèo đến cá tính, năng động. Tổ hợp áo trễ vai và chân váy sẽ giúp chị em phụ nữ trông nữ tính hơn, năng động, chắc chắn nàng sẽ được khen mặc đẹp.

chan_vay2
0d6f6d4f-88c8-4dda-b2e1-931f9ff96728-17053397857331741458370

Áo cardigan

Áo cardigan là món đồ thường thấy vào mùa thu và mùa xuân. Thường được thiết kế bằng chất liệu len mỏng, nhẹ và giữ ấm vừa đủ, kiểu áo này vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm của các cô nàng. Các nàng mix cardigan với màu sắc phù hợp khoác bên ngoài để tạo điểm nhấn và làm mới outfit của mình. Cách phối hợp này sẽ giúp nàng thêm trẻ trung, năng động, tươi sáng hơn nhưng vẫn chỉn chu, hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Áo kiểu cổ vuông

Chiếc áo kiểu cổ vuông chắc chắn là item các nàng không nên bỏ qua. Phần cổ vuông lạ mắt là điểm nhấn lớn nhất khiến kiểu áo này trông đặc biệt lại giúp nàng khoe xương quai xanh quyến rũ của mình một cách khéo léo, không quá phô trương và quá đà. Những chiếc chân váy chữ A hẳn là lựa chọn tuyệt vời và sáng suốt để đi kèm với kiểu áo này, khiến set đồ của chị em thêm sang chảnh.

-3-17053395795861917008359

Chỉ với một vài gợi ý như trên đây, khi mặc chân váy nàng sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về khoản mix đồ nữa rồi. Hãy cùng tham khảo để có cho mình lựa chọn phù hợp và sành điệu nhất nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link